Venom

  • Chi phí: 100 triệu USD
  • Doanh thu: 853 triệu USD

Mặc dù đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, nhưng Venom chưa hề tạo được dấu ấn rõ rệt. Trong Spider Man 3, nhân vật do Topher Grace không thể hiện được nhiều cá tính của Venom, thậm chí câu thoại kinh điển "We are Venom" cũng không được nhắc đến. Điều này khiến nhiều fan của bộ truyện không hài lòng và cho rằng Sony đã tạo ra một ác nhân đầy chắp vá. Chính vì vậy năm nay hãng Sony đã quyết định kết hợp với Marvel thực hiện một bộ phim riêng cho nhân vật này, dự án này đã được rất nhiều người hâm mộ mong chờ khi có thể thấy một hình ảnh hoàn toàn mới, đầy chiều sâu của ác nhân Venom.


Venom phiên bản 2018 dẫn dắt người xem đến câu chuyện của phóng viên tên Eddie Brock, anh được nhận phỏng vấn Carlton Drake- người đứng đầu tổ chức Life Foundation. Là một người chính trực Brock đã làm trái lệnh của cấp trên mà đi vào điều tra những việc làm mờ ám của tổ chức này. Chính điều này đã khiến anh mất tất cả, công việc, bạn gái, căn nhà…phải sống vất vưởng với mối lo "cơm áo gạo tiền" hàng ngày.


Cho đến một ngày, một nhà khoa học thuộc tổ chức Life Foundation đã liên lạc với anh muốn anh giúp đỡ thoát khỏi việc thí nghiệm vô nhân đạo này. Trong một lần đang thu thập các chứng cứ quan trọng thì Eddie Brock vô tình bị nhiễm một cá thể Symbiote có tên là Venom, và từ đó Eddie với Venom kết hợp làm một, cùng nhau lao vào một cuộc hành trình đầy khốc liệt.

Venom
Venom
Venom trailer

Top 10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm 2018

  1. top 1 Avengers: Infinity War
  2. top 2 Black Panther
  3. top 3 Jurassic World: Fallen Kingdom
  4. top 4 Incredibles 2
  5. top 5 Venom
  6. top 6 Mission: Impossible - Fall out
  7. top 7 Deadpool 2
  8. top 8 Ant-Man and The Wasp
  9. top 9 Bohemian Rhapsody
  10. top 10 Ready Player One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy