Vichy Aqualia Thermal Rehydrating CreamLight

Vichy Aqualia Thermal Rehydrating CreamLight thuộc dòng sản phẩm Aqualia Thermal - Dòng sản phẩm cung cấp nước và giữ ẩm cho da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.


Thành phần:

  • Aqua; Glycerin; Caprylic/Capric Triglyceride; Alcohol Denat.; Propanediol; Isopropyl Palmitate; Butyrospermum Parkii Butter; Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate; Zea Mays Starch; Mannose; Glyceryl Isostearate; Cetearyl Alcohol; Cetearyl Glucoside;...


Công dụng:

  • Sản phẩm chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm và cân bằng làn da ngay lập tức. Làn da bạn sẽ trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn hơn. Khi sử dụng được một thời gian kèm với các sản phẩm khác của Vichy, sắc da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Kem được kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn của Vichy, sản phẩm không chứa paraben nên an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm. Bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối
  • Sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má.
  • Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, hướng lên, tránh vùng da quanh mắt.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-cho-da-căng-mịn-Vichy-Aqualia-Thermal-Rehydrating-CreamLight-50ml-i.37147137.1511757595

Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml
Kem Gel Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Kích Hoạt Và Giữ Nước Suốt 24H 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy