Vieclam.tuoitre.vn

Vieclam.tuoitre.vn là con đẻ của Báo tuổi trẻ cũng chính là đối tác của Careerbuilder. Bạn có thể tìm thấy những việc làm rất tốt ở đây, bởi hầu hết những nhà tuyển dụng đăng tin ở Vieclam.tuoitre.vn đều là những công ty uy tín, chất lượng rất tốt. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Vieclam.tuoitre.vn kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nguồn nhân lực, Vieclam.tuoitre.vn giúp thay đổi cuộc sống con người và tạo dựng các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Vieclam.tuoitre.vn luôn đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


Vieclam.tuoitre.vn hiện nay đang là diễn đàn uy tín của các công ty lớn như Masan, GreenFeed, Hoàn Mỹ, ngân hàng ACB, SeaBank... và rất nhiều những công ty nổi tiếng hiện nay. Nhàm đáp ứng các nhu cầu của người lao động và các nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm việc làm cũng như ứng viên sáng giá cho các vị trí trong công ty. Vieclam.tuoitre.vn là diễn đàn uy tín của báo tuổi trẻ và cũng là đối tác của CareerBuilder - một diên đàn tìm kiếm việc làn uy tín và lâu năm. Bởi vậy nên Vieclam.tuoitre.vn chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho những người lao động đang tìm kiếm một công việc với mức thu nhập ổn định và hưởng các chế độ đãi ngộ tốt nhất.


Website: https://vieclam.tuoitre.vn/

Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn

Top 10 Trang web tìm việc online uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Vietnamworks.com
  2. top 2 Careerbuik
  3. top 3 1001vieclam.com
  4. top 4 Vieclam24h.vn
  5. top 5 Careerbuilder
  6. top 6 Tuyendung.com.vn
  7. top 7 Vieclam.tuoitre.vn
  8. top 8 TopCV.vn
  9. top 9 Jobstreet
  10. top 10 Glints

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy