Viện bảo tàng về họa sĩ manga- Tezuka Osamu

Viện bảo tàng về họa sĩ manga - Tezuka Osamu là một cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm hiểu thêm về anime. Với những siêu phẩm đầu tay nổi tiếng như Astro Boy, Kimba The White Lion. Bảo tàng lưu trữ các tài liệu về các thời kì đầu trong lịch sử anime và thông tin về tác giả. Có thể nó đó là xuất phát điểm đầu tiên hay chính là nền tảng để phát triển sau này.


Người ta từng nhìn nhận Tezuka Osamu là người được sinh ra để vẽ truyện tranh vậy. Ông thổi hồn vào trong những nét vẽ của mình bằng tất cả tình cảm & sự tâm huyết mà ông có. Chắc hẳn các bạn sẽ nhớ ngay tới bác sĩ quái dị Black Jack, bộ truyện đã đi vào huyền thoại của Tezuka Osamu.


Đến với bảo tàng về họa sĩ manga - Tezuka Osamu, bạn sẽ tha hồ mà chiêm ngưỡng những bức tượng sáp, hay những mô hình nhân vật anime được làm đúng kích thước và tỉ lệ. Tạo cho bạn cảm giác gần gũi, thân thuộc và như được gặp gỡ các nhân vật anime ngoài đời thực vậy đó. Một cảm giác rưng rưng xúc động vô cùng. Đây cũng chính là một trong những địa điểm lí thú mà những người yêu thích anime nên tới khi đến thăm Nhật Bản.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 1st Kimuraya Building 2 fl., 4-10, Mukogawa-cho, Takarazuka

Điện thoại: +81-797-83-1780

Website: www.tezuka.co.jp

Viện bảo tàng về họa sĩ manga- Tezuka Osamu
Viện bảo tàng về họa sĩ manga- Tezuka Osamu
Viện bảo tàng về họa sĩ manga- Tezuka Osamu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy