Animate Ikebukuro

Animate Ikebukuro là chuỗi cửa hàng lớn nhất Tokyo. Animate Ikebukuro có 9 tầng bán sách, CDs, DVDs, sản phẩm nhân vật, video game và nhiều sản phẩm liên quan đến Amime khác từ cổ điển như Studio Ghibli cho đến những sản phẩm trào lưu.


Dù cho bạn là một “otaku” ngầm hay không ngại thể hiện niềm đam mê anime của mình, cửa hàng Animate chi nhánh Ikebukuro là nơi dành cho bạn! Animate Ikebukuro được mệnh danh là cửa hàng otaku lớn nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Cửa hàng có thể đem đến người yêu anime mọi thứ, từ anime và truyện tranh cho đến huy hiệu hay mô hình các nhân vật và các bộ truyện yêu thích. Tại Animate Ikebukuro, bạn không chỉ mua sắm mà còn được đắm mình vào thế giới anime với những bài nhạc phim được phát trong cửa hàng và những bộ anime nổi bật được trình chiếu trên những màn hình được đặt trong tòa nhà.

Chí mất 5 phút đi bộ từ nhà ga Ikebukuro, cửa hàng là điểm đến không thể bỏ qua cho dù bạn có phải là một fan của anime hay không, bởi nó là biểu tượng cho thấy Ikebukuro là thiên đường thứ hai dành cho văn hóa otaku, chỉ sau đứng Akihabara về sự nổi tiếng.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 1 Chome-20-7 Higashiikebukuro, Toshima City, Tokyo 170-0013, Nhật Bản

Điện thoại: +81 3-3988-1351

Website: https://www.animate.co.jp/shop/ikebukuro/

Animate Ikebukuro
Animate Ikebukuro
Animate Ikebukuro
Animate Ikebukuro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy