Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful

top 6
Giang Oggy

Với sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho người cao tuổi, Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful luôn được các gia đình đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi tại khu vực miền Nam. Viện dưỡng lão được xây dựng y hệt như một xã hội thu nhỏ dành riêng cho người cao tuổi với không gian lý tưởng kết hợp chăm sóc sức khoẻ và tổ chức các hoạt động cộng đồng.


Tại S-Merciful người già còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm khám sức khỏe uy tín với sự hỗ trợ của chuyên gia y tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của các vị cao niên cũng được đề cao với các phòng ở được trang bị những tiện nghi như: Phòng chiếu phim, thư viện, phòng trà cùng các câu lạc bộ cho người cao tuổi thực hiện đam mê của mình như: ca hát, vẽ tranh, làm thơ, ... Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cây cỏ trong lành là một môi trường lý tưởng cho các cụ già nghỉ ngơi, thư giãn an hưởng tuổi già.


Khi đến với Viện dưỡng lão S-Merciful, các cụ cao tuổi sẽ được trải nghiệm mô hình dưỡng lão của các nước phát triển Châu Âu. Sự khác biệt này chính là cách tiếp cận đầy sáng tạo và gây dựng niềm tin tới phân khúc người cao tuổi, người thân của khách hàng. Điều đó được thể hiện qua môi trường sống tiện nghi như nghỉ dưỡng 5 sao nhưng đảm bảo thoáng xanh, trang thiết bị y tế hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, hộ lý giàu kinh nghiệm. Từ Tâm S-Merciful như một món quà sức khỏe vẹn tròn mà đơn vị muốn gửi tặng tới các đấng sinh thành, sống cùng các chuyên gia sức khoẻ thì an tâm chiến thắng mọi căn bệnh tuổi già.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Khu Đầm Tiếu, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
  • 22 Morison, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 885 151

Email: info@smerciful.com

Website: http://smerciful.com

Fanpage: www.facebook.com/duonglaotutam.vn

Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful
Viện dưỡng lão Từ Tâm S-Merciful

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy