Viện dưỡng lão Vườn Lài

top 7
Giang Oggy

Viện dưỡng lão Vườn Lài cũng là một trong những địa chỉ được nhiều gia đình tin cậy chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho người thân của mình. Đến đây, các cụ sẽ được nghỉ ngơi và sinh hoạt trong môi trường lành mạnh với đầy đủ tiện nghi và thoáng mát. Đặc biệt các cụ sẽ được nhận miễn phí các loại thuốc bổ thông thường như các loại vitamin. Đây là món quà sức khỏe mà trung tâm muốn dành tặng cho các cụ.


Ngoài ra người cao tuổi sẽ không cần mang theo các vật dụng cá nhân. Bởi vì ở đây sẽ cấp phát đầy đủ đồ dùng như: chăn màn gối, khăn chậu, bàn chải đánh răng, ... đầy đủ phục vụ trong sinh hoạt và có thời gian đổi mới, giặt sạch định kỳ. Ở Viện dưỡng lão Vườn Lài, chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn được tính toán phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe. Thức ăn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng và được chia làm 4 bữa/ ngày.


Hàng tháng trung tâm còn tổ chức tiệc sinh nhật cho các cụ, đem lại niềm vui và hạnh phúc tuổi già cho các cụ. Với ưu thế về cơ sở vật chất hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi đến đây, các cụ luôn được chăm sóc cẩn thận từ vật chất đến tinh thần với nhiều chương trình phù hợp và thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 2306/2A Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • 266/25 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 711 888

Email: baonguyenvdl@gmail.com

Website: https://duonglaovuonlai.vn

Viện dưỡng lão Vườn Lài
Viện dưỡng lão Vườn Lài
Viện dưỡng lão Vườn Lài
Viện dưỡng lão Vườn Lài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy