Viên nhai trị đau dạ dày Gaskiba

Viêm dạ dày là một bệnh khá phổ biến ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Biểu hiện cận lâm sàng chính của bệnh là: niêm mạc dạ dày bị phù nề, xung huyết, mức độ nặng sẽ xuất hiện những vết loét, ổ loét và dẫn tới tình trạng loét dạ dày. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như: Chế độ ăn uống không điều độ, không đúng giờ, ăn quá nhiều chất cay, chua, nóng, uống nhiều rượu, bia, do sử dụng một số thuốc có tính chất kích ứng niêm mạc dạ dày, do căng thẳng thần kinh, do các tác nhân nội tạng, đặc biệt do xoắn khuẩn Gram (-) có tên là H.pylori,… Hiện nay có rất nhiều loại thuốc Đông Dược khác nhau để điều trị bệnh viêm dạ dày, được bào chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột, thuốc sắc,... Dựa trên cơ sở lí luận của Y học cổ truyền kết hợp với khoa học kỹ thuật hiện đại, công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh đã nghiên cứu sản xuất thành công một loại thuốc Đông Dược để chữa trị bệnh viêm dạ dày với tên biệt dược là Gaskiba. Thuốc đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành và sử dụng trên toàn quốc.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được bào chế dưới dạng viên nén bọc đường, có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn nhưng không đắng, chát như một số loại thuốc khác, vừa làm tăng tác dụng bổ tỳ của các vị thuốc.
  • Khi sử dụng có thể chọn cách uống hoặc nhai, nhưng thường dùng để nhai vì như vậy sẽ làm tăng sinh khả dụng của thuốc, hiệu quả điều trị xuất hiện nhanh, phù hợp với mong muốn của người bệnh; có thể mang theo người để nhai cắt cơn đau trong những điều kiện khó khăn về nước uống như: đang làm ruộng, đi trên tàu xe, máy bay.
  • Là loại thuốc Đông Y nên có ưu điểm: không những loại bỏ được các triệu chứng (trị ngọn) mà còn có thể loại bỏ cả nguyên nhân gây bệnh để trị tận gốc bệnh viêm dạ dày.
  • Và đặc biệt có thể sử dụng lâu dài vì thuốc hoàn toàn không có tác dụng phụ, không mất nhiều chi phí để chữa trị.
  • Công dụng tiêu viêm, giảm đau dạ dày dựa trên cơ chế trung hòa axit dịch vị và điều tiết lưu động dạ dày.
  • Có tác dụng cầm máu, bọc vết loét dạ dày.
  • Thúc đẩy việc hồi phục và tái tạo các tổn thương niêm mạc dạ dày, tá tràng.
  • Kích thích cơ thể tăng tiết mật. Qua đó giúp ăn ngon miệng, giảm tình trạng đầy hơi, có lợi cho hệ tiêu hóa.
  • Khả năng kháng khuẩn H.pylori cùng với độc tính của vi khuẩn này. Giảm nguy cơ viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp.
  • Chỉ định điều trị trong các trường hợp: Bệnh nhân viêm loét dạ dày – tá tràng; Bệnh nhân có cảm giác đau dạ dày – tá tràng; Người có dấu hiệu ợ chua, đau rát vùng thượng vị; Người ăn uống khó tiêu, bị đầy hơi, trướng bụng; Bệnh nhân viêm loét niêm mạc dạ dày, tá tràng cần bảo vệ và phục hồi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • 2-3 viên mỗi lần. Mỗi ngày sử dụng 3 lần hoặc dùng khi có cơn đau, ợ chua hay tình trạng bụng trướng đầy. Có thể uống hoặc nhai kỹ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Nhai-Dạ-Dày-Gaskiba-BANIPHAR-Giúp-Bảo-Vệ-Niêm-Mạc-Hết-Ợ-Hơi-Ợ-Chua-Giảm-Chướng-Bụng-Khó-Tiêu-Hộp-3-Vỉ-i.80861283.18431291900?

Gaskiba - Viên nhai trị đau dạ dày từ thảo dược tự nhiên
Gaskiba - Viên nhai trị đau dạ dày từ thảo dược tự nhiên
Viên nhai trị đau dạ dày Gaskiba
Viên nhai trị đau dạ dày Gaskiba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy