Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark

Thói quen ăn uống không điều độ cùng với việc sử dụng nhiều thuốc lá hay dùng nhiều các loại thuốc kháng sinh, giảm đau khiến cho dạ dày bị rối loạn về chức năng. Dạ dày yếu có thể gây nên tình trạng ợ chua, ợ nóng, axit trào ngược,... gây khó chịu và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nếu không được trị dứt điểm. Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, với công thức tăng cường Calcium Carbonate 1000mg hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến dạ dày, đặc biệt là chứng ợ nóng, ợ chua, dư thừa axit,... giúp bạn trở nên thoải mái và ăn ngon miệng hơn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công dụng: Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark chứa các chất kiềm có tác dụng trung hòa axit, dịch vị, làm giảm độ chua trong dạ dày, giúp làm giảm nhanh các trường hợp: Đau bụng do đau dạ dày; Ợ nóng, ợ chua, đầy hơi; Rối loạn tiêu hóa, khó tiêu; Dư thừa axit trong dạ dày, chứng trào ngược axit; Hỗ trợ phòng ngừa loét dạ dày, xuất huyết dạ dày,...; Với vài viên Member's Mark mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, ăn ngon hơn và dễ chịu hơn hơn rất nhiều.
  • Hiện tượng ợ nóng, ợ chua gây đau rát, đắng ngắt, khó chịu, khiến bạn chán ăn, ăn không ngon miệng. Ợ chua xảy ra khi van đóng giữa dạ dày và thực quản bị yếu đi, là nguyên nhân gây nên hiện tượng trào ngược axit. Chứng ợ chua không quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị có thể sẽ dẫn đến các biến chứng trầm trọng của dạ dày như xuất huyết, viêm loét,... Trào ngược axít có thể gây nên loét, chảy máu thực quản. Viên nhai dạ dày Member's Mark thiết kế dưới dạng viên nhai với hương vị trái cây rất dễ sử dụng, có thể loại bỏ ngay các chứng ợ chua, ợ nóng, dung hòa lượng axit trong dạ dày, cải thiện tiêu hóa, giúp mọi người ăn ngon hơn và thoải mái hơn.
  • Hàm lượng Canxi cacbonat 1000mg bổ sung cho cơ thể, tăng cường sức khỏe xương khớp, hỗ trợ thiếu canxi cho người sử dụng.
  • Viên nhai Member's Mark được sản xuất trên công nghệ hiện đại, không chứa gluten, không độc hại.
  • Sản phẩm được tin dùng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng nhai từ 2-3 viên /lần. Mỗi ngày sử dụng 2 lần hoặc khi cần thiết. Không dùng quá 7 viên/ngày.
  • Lưu ý:
    • Sử dụng đúng liều lượng quy định.
    • Không dùng quá liều lượng trong vòng 2 tuần. Tránh xa tầm tay trẻ em.
    • Không dùng cho người mắc bệnh canxi huyết, sỏi thận hoặc người mẫn cảm với canxi. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, đóng kín hộp sau mỗi lần sử dụng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Antancid-Member's-Mark-Kẹo-Viên-Nhai-265-Viên-Cam-Kết-Chính-Hãng-i.302324973.5850471665?

Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark
Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark
Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark
Viên nhai trị đau dạ dày Member’s Mark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy