Viện Pasteur TP. HCM

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Viện Pasteur TP. HCM, Viện Pasteur ngoài Pháp đầu tiên trên thế giới và nay là Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh được thành lập năm 1891, theo ý tưởng của nhà khoa học Louis Pasteur. Viện có chức năng nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch, đào tạo cán bộ chuyên ngành về vi sinh y học, miễn dịch, dịch tễ học, đề xuất với Bộ Y Tế các biện pháp phòng chống dịch bệnh phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội của 20 tỉnh từ Lâm Ðồng đến Cà Mau.


Các bước thực hiện tiêm chủng thông thường: Lấy số thứ tự (tại quầy hướng dẫn – Từ cổng vào, bên tay trái) và điền thông tin vào phiếu tiêm ngừa theo mẫu hướng dẫn. Chờ gọi số thứ tự. Khi được gọi tên đến phòng BS thì nên đi đến trực tiếp đến phòng khám với thời gian chờ khoảng 15- 30 phút (từ phòng số 1 đến phòng số 8. Phòng số 9 là nơi đóng phí tiêm vắc xin. Phòng số 10 tiêm vắc xin). Nhân viên viện Pasteur sẽ kiểm tra phản ứng sau tiêm ngừa khoảng 30 phút, vì vậy sau khi tiêm người bệnh phải chờ theo dõi trong khoảng thời gian này.


Viện Pasteur TP. HCM là một địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh có vắc xin phòng ngừa 20 bệnh, bao gồm: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, sởi, quai bị, rubella, dại, viêm gan siêu vi A, B, viêm não nhật bản B, viêm màng não mũ, thủy đậu (Trái rạ), thương hàn, cúm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167 đường Pasteur, P. 8, Q.3, TP. HCM
Điện thoại:
028 3823 0352
Email:
pasteur@pasteurhcm.gov.vn
Website:
http://www.pasteurhcm.gov.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Viện Pasteur TP. HCM
Viện Pasteur TP. HCM
Viện Pasteur TP. HCM
Viện Pasteur TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy