Bệnh Viện Từ Dũ

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh Viện Từ Dũ được thành lập từ năm 1923, tiền thân là chuyên khoa sản trực thuộc Bệnh Viện Lalung Bonnaire (nay là Bệnh Viện Chợ Rẫy). Đến nay, Bệnh Viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng trong lĩnh vực hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Bên cạnh công tác khám và điều trị bệnh, Bệnh viện là cơ sở thực hành của các trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa Y thuộc Đại Học Quốc Gia.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tiêm phòng tại Bệnh viện Từ Dũ: Bệnh viện có kho trữ lạnh vacxin hiện đại tiêu chuẩn quốc tế GSP và dây chuyền lạnh Cold Chain, luôn đảm bảo nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C, với đầy đủ các loại vacxin trong nước sản xuất và nhập khẩu như vacxin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, ngừa phế cầu khuẩn Synflorix, ngừa viêm gan A, phòng cúm, phòng dại… Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Toàn bộ đội ngũ điều dưỡng đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và đặc biệt được đào tạo các kỹ năng tiêm chủng với các nghiệp vụ giảm đau khi tiêm. Bé được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm và được dặn dò, cung cấp tài liệu về tiêm chủng trước khi ra về. 100% khách đến tiêm chủng đều được miễn phí khám, tư vấn, nhắc lịch tiêm, cấp chứng nhận tiêm chủng.


Với trẻ từ 1 tháng đến 4 tháng tuổi, Bệnh Viện Từ Dũ nhận chích ngừa các bệnh: lao (nếu sau sinh chưa chích), viêm gan siêu vi B, bại liệt, bạch hầu, uốn ván, ho gà, Hemophillus influenza type B (Hib) theo lịch của Chương trình tiêm chủng mở rộng. Ngoài các bệnh trên, bệnh viện còn cung cấp vắc-xin dạng uống ngừa tiêu chảy do Rotavirus từ khi được 2 tháng tuổi trở đi (uống tổng cộng 2 liều, cách nhau 1 tháng, liều cuối trước 6 tháng tuổi). Từ 6 tháng tuổi trở đi, tại phòng khám trẻ em dịch vụ của Bệnh Viện Từ Dũ cũng có có các vắc-xin như: cúm, sởi, viêm não Nhật bản, thủy đậu (trái rạ), Sởi –quai bị- Rubella, Bạch hầu – Uốn ván – Ho gà – Bại liệt – Hib, não mô cầu(nhiễm trùng huyết, viêm màng não).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 284 đường Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
Điện thoại:
028 1081 & 028 5404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://tudu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/?locale=vi_VN

Bệnh Viện Từ Dũ
Bệnh Viện Từ Dũ
Bệnh Viện Từ Dũ
Bệnh Viện Từ Dũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy