Viên tẩy bồn cầu Sanada Seiko

Viên tẩy rửa bồn cầu Sanada Seiko là phương pháp làm vệ sinh đơn giản nhưng lại hoàn hảo cho phòng vệ sinh của gia đình bạn, đặc biệt là bồn cầu. Thay vì phải chà rửa và cọ đi cọ lại nhiều lần thì giờ đây, mẹ chỉ cần thả một Viên tẩy rửa bồn cầu Sanada Seiko vào toilet, đợi một chút và rửa lại là được. Sản phẩm giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp, vệ sinh. Đặc biệt, mẹ không còn phải ngửi mùi khó chịu của các loại nước tẩy thông thường như trước đây nữa.


Ưu điểm và công dụng:

  • Viên tẩy bồn cầu nhập khẩu từ Nhật giúp bồn cầu nhà bạn luôn sạch bóng, thơm ngát và không còn dấu vết của vi khuẩn dù nhỏ nhất.
  • Viên tẩy làm công việc tẩy rửa của mình bằng công thức sinh học đặc chế giúp cho bồn cầu nhà bạn tức thì thơm ngát và trắng sáng nhất.
  • Chỉ cần bạn bỏ viên tẩy vệ sinh này vào bồn cầu, nó sẽ tự động tẩy rửa, gột nhanh các mảng bám mà không cần cọ rửa bằng tay như trước đây.
  • Dùng viên tẩy bồn cầu này sẽ giúp cho gia đình, công ty hay khách sạn có những phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu và cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ cần xả hết nước trong bình chứa nước của bồn cầu, sau đó lấy viên tẩy vẫn còn được đóng trong bao bọc đặt vào vị trí xa van xả nhất có thể. Cho nước vào bồn chứa lại như cũ, chỉ sau một thời gian ngắn nước sẽ có màu xanh. Như vậy là báo hiệu viên tẩy đã bắt đầu làm việc. Sau một thời gian, nếu thấy nước trong bồn chứa không có màu xanh, bạn hãy thay thế bằng một viên khác.


Link mua hàng: https://vinmart.co/vien-tay-rua-bon-cau-sanada-seiko-xanh-duong-set-410gr-noi-dia-nhat-tay-wc-toilet-pandafukuoka-s10848378571.html

Viên tẩy rửa bồn cầu Sanada Seiko
Viên tẩy rửa bồn cầu Sanada Seiko
Viên tẩy bồn cầu Sanada Seiko
Viên tẩy bồn cầu Sanada Seiko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy