Viên tẩy bồn cầu WC Frisch

Viên tẩy bồn cầu WC Frisch là sản phẩm của Đức được phân phối rộng khắp tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu làm sạch bồn cầu của người dân. Sản phẩm có chất lượng tốt, được đánh giá cao, được bán tại cả cửa hàng trực tiếp lẫn các kênh bán hàng online uy tín. Sản phẩm thường được đóng gói dưới dạng vỉ 4 thanh treo bồn cầu, với công nghệ súc rửa mới nhất, kết hợp hoạt chất 4 chiều làm sạch bồn cầu, ngăn chặn các mảng bám, đảm bảo toilet luôn sạch sẽ và tươi mát.

Ưu điểm và công dụng:

  • Viên tẩy bồn cầu WC Frisch với những hoạt chất tẩy rửa thông minh mạnh mẽ, cùng với sự kết hợp của 4 hoạt chất trong mỗi lần xả sẽ khiến các mẹ luôn hài lòng với chiếc bồn cầu luôn sạch sẽ, hương thơm dễ chịu. Khi sử dụng, các thành phần trong viên tẩy sẽ tan ra và đi theo dòng nước chảy, giúp làm sạch bề mặt mà nó đi qua, khử mùi và kèm theo đó tỏa ra hương thơm, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn mảng bám trên bồn cầu, giữ lớp men bồn cầu trắng sáng gấp đôi, lưu lại hương thơm lâu dài khiến cho nhà vệ sinh luôn thơm mát

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cực kỳ dễ dàng sử dụng. Chỉ cần treo sản phẩm vào thành bồn cầu, vậy là mỗi lần xả nước là bồn cầu sẽ được làm sạch và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Link mua hàng: https://vinmart.co/vien-treo-ve-sinh-bon-cau-wc-frisch-s6948630594.html

Viên tẩy bồn cầu WC Frisch
Viên tẩy bồn cầu WC Frisch
Viên tẩy bồn cầu WC Frisch
Viên tẩy bồn cầu WC Frisch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy