Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

top 6
Phương Trinh

Nám da là sự ám ảnh của phái đẹp bởi tính cứng đầu, khó điều trị và rất dễ tái phát. Gây ra cảm giác mất tự tin trong cuộc sống cũng như cảm giác khó chịu bứt rứt mà không sao nói hết được. Phương pháp điều trị không đúng khiến chị, em trị nám nhiều năm ròng vẫn không khỏi, thậm chí lần sau còn bị nặng hơn lần trước. Vậy đâu mới là phương pháp đúng khi mà vừa an toàn lại trị tận gốc nám? Trước hết, nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang trên da là sự gia tăng quá mức của hắc sắc tố melanin, lâu dần sẽ chuyển thành các vết sạm màu ngoài da.


Có rất nhiều phương pháp để điều trị các sắc tố này, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao, sau một thời gian nám, tàn nhang vẫn sẽ quay lại. Tại Viện Thẩm Mỹ Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về công nghệ cũng như trình độ chuyên môn "NÁM sẽ biến mất sau một liệu trình", đây chắc chắn cũng là một địa chỉ tin cậy cho bạn chăm sóc làn da của mình.


Là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn chú trọng tiếp nhận các công nghệ làm đẹp mới nhất kết hợp xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, có tài và có tâm. Chính điều này đã giúp Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn là một trong những địa chỉ trị nám uy tín nhất ở Hà Nội được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Và đây cũng là một trong những nơi thu hút các ngôi sao điện ảnh, những người mẫu chuyên nghiệp thường lui tới.


Ưu điểm của dịch vụ điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Hà Nội:

  • Điều trị Nám bằng công nghệ Laser, theo phác đồ GOLD STANDARD tiên tiến nhất được chuyển giao trực tiếp từ Europe.
  • Liệu trình được rút ngắn gấp 1.5 - 02 lần so với các phương pháp điều trị thông thường.
  • Giúp ức chế sắc tố melanin tập trung trở lại trên da.
  • Cam kết hiệu quả đến 90% theo từng liệu trình!

Nám là loại bệnh lý da cứng đầu. Muốn điều trị triệt để không chỉ cần loại bỏ melanin dư thừa mà còn phải giải quyết những tổn thương nằm sâu dưới tầng da. Thoát nám thành công hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu chọn đúng bác sĩ giỏi, cơ sở uy tín, phương pháp khoa học thì giấc mơ sạch nám sẽ ở ngay trong tầm với và Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555
Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com
Website: vienthammyhanoi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi
Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy