Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)

top 1
Phương Trinh

Nhắc đến địa chỉ chữa nám tốt nhất Hà Nội chúng ta không thể bỏ qua phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà. Cơ sở y tế chuyên khoa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao. Trong suốt 10 năm hoạt động, Dr.thaiha đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Nám da luôn là nỗi niềm của chị em phụ nữ. Nám da ảnh hưởng đến thẫm mỹ của da, khiến cho chị em mất đi sự tự tin vào chính mình. Đáng lo ngại hơn khi nguyên nhân gây nám da được đánh giá là phức tạp nên việc điều trị nám còn gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều này là phòng khám Dr.thaiha đã xây dựng các phác đồ trị nám chuyên sâu dành cho mỗi khách hàng/ bệnh nhân.

Điều trị nám da với chuyên gia thẩm mỹ và các công nghệ hiện đại số một hiện nay.

Kỹ thuật tiêm vi điểm trong điều trị nám da: Phương pháp sử dụng mũi kim nhỏ để đưa các tinh chất trị nám da vào bên dưới da một cách nhanh chóng. Mục đích là để kiểm soát sự phát triển của nám cũ và ngăn ngừa nám mới hình thành. Các sản phẩm có thể được sử dụng gồm tranexamic acid, vitamin C và glutathione tùy theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Điều trị nám da với laser hiện đại: Laser YAG Q-Switched được ứng dụng thành công trong điều trị các vấn đề về sắc tố da trong đó có nám da. Phương pháp có thể giúp chúng ta loại bỏ nhanh chóng tình trạng nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… mà không gây đau rát, không để xảy ra tình trạng bỏng đỏ da.

Tại Dr.thaiha, liệu trình laser nám được thực hiện bởi thiết bị laser hiện đại đã được FDA chứng nhận về chất lượng và tính an toàn. Liệu trình từ 3-5 buổi tùy theo tình trạng nám và khả năng đáp ứng của da. Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện nên sẽ luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Ngoài hai phương pháp trị nám da nêu trên, Dr.thaiha còn cung cấp các dịch vụ trị nám khác gồm lăn kim, peel da, điện di tinh chất.

Không chỉ sở hữu các phương pháp trị nám da hiệu quả mà phòng khám Dr.thaiha còn có nhiều thế mạnh trong điều trị nám da gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng Khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu trung ương trực tiếp thăm khám và lên phương án điều trị nám da cho từng đối tượng khách hàng.
  • Toàn bộ sản phẩm được sử dụng trong quá trình trị nám đều đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và đã được phép nhập khẩu lưu hàng theo đúng quy định.
  • Liệu trình điều trị nám da được xây dựng rõ ràng để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc thu xếp thời gian để không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày.
  • Trẻ hóa toàn diện làn da, săn chắc da từ bên trong, căng bóng bên ngoài và ngăn ngừa nám da tái phát trở lại. Duy trì hiệu quả điều trị trong thời gian dài…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0967 571 166
Email: drhaderm@gmail.com
Website: drthaiha.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BSVuThaiHa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy