Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai gia là cơ sở chuyên sâu về tim mạch hàng đầu cả nước, khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch ở cả người lớn và trẻ em, theo các phương pháp nội khoa, ngoại khoa và can thiệp. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bệnh nhân cần đi khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Bên cạnh đó bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bề dày truyền thống với đầy đủ các khoa phòng phòng chức năng di đó đây là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.


Bệnh viện Bạch Mai điều trị suy giãn tĩnh mạch theo đầy đủ các phương pháp như những bệnh viện chuyên khoa Tim mạch hàng đầu. Tùy theo tình trạng suy giãn mức độ nào mà bác sĩ sẽ định hướng phương án điều trị và phân về khoa Tim mạch phù hợp.


Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại bệnh viện đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3869 3731 & 19008 88866 & 0969 851 616

Email: benhvienbachmai@hotmail.com

Website: https://bachmai.gov.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy