Trung tâm Tim mạch - bệnh viện E

Nếu bạn thắc mắc nên điều trị giãn tĩnh mạch ở đâu thì Trung tâm Tim mạch - bệnh viện E là một gợi ý. Bệnh viện nổi tiếng với việc thực hiện các kỹ thuật khó trong điều trị với lượng ca mổ thành công lớn. Đây là nơi chuyên áp dụng kỹ thuật laser để chữa suy giãn tĩnh mạch cho người bệnh. Với phương pháp này, bệnh nhân chỉ mất vài tiếng là có thể đi lại bình thường ngay sau khi thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp này.


Gần đây, Trung tâm Tim mạch - bệnh viện E áp dụng phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học. Phương pháp có tỉ lệ thành công lên đến 95%, thời gian thực hiện thủ thuật trong khoảng 15 - 30 phút, giảm thiểu tối đa đau đớn cho người bệnh, khả năng phục hồi nhanh. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chữa trị bệnh liên quan đến tĩnh mạch, với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, Bệnh viện E luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 467 686 & 0868 891 318 & 1900 1548

Email: bvetuvanonline@gmail.com

Website: https://benhviene.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy