Viên uống chống nắng, trắng da Triple White

"Nhất dáng, nhì da" là quan niệm làm đẹp từ xa xưa đến nay vẫn luôn được các chị em phụ nữ quan tâm. Để duy trì một làn da sáng, khỏe, bên cạnh việc có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, thì chị em nên kết hợp các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp khác. Đặc biệt trong môi trường hiện nay, tia UVB càng gây gắt, ô nhiễm ngày càng tăng thì việc sử dụng các thực phẩm chức năng trong làm đẹp đã không còn xa lạ nữa. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em, các hàng dược mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều dòng thực phẩm khác nhau như dạng nước, viên uống, thạch...với nhiều công dụng khác nhau. Trong đó, phải nhắc đến thương hiệu AIE Pharmaceuticals - thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Mỹ, đã thành công trong viên nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm viên uống chống nắng, trắng da Triple White.


Triple white được xem là sản phẩm có ưu điểm vượt trội trong việc chống nắng và dưỡng trắng da trên thị trường hiện nay. Viên uống triple white có chứa hoạt chất Glutathione tinh chế với hàm lượng cao và hoạt chất chống nắng Polypodium Leucotomos cùng những hoạt chất chống nắng nổi tiếng khác giúp cho làn da của bạn nhanh chóng trắng sáng, chống lão hóa, phục hồi tế bào da bị tổn thương. Giúp người dùng có là da trẻ trung và trắng sáng dài lâu.


Thành phần:

  • Glutathione (GSH) chống oxy hóa cho cơ thể, bảo vệ các tế bào chống lại sự thiệt hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, sự truyền nhiễm, tia UV. Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi gan được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine. Tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng. Ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin
  • Polypodium Leucotomos (chiết xuất từ lá dương xỉ Trung Mỹ) được sản xuất theo công nghệ Fernblock: có tác dụng chống nắng cực kỳ hiệu quả.Fernblock có khả năng sửa chữa những tế bào bị hư tổn do tia cực tím hoặc do lão hoá gây ra. Đồng thời, kiểm soát và ngăn ngừa tăng sắc tố trên da, giúp giảm tình trạng sạm nám.
  • Punica Granatum (chiết xuất từ lựu đỏ) giúp chống lão hoá da và ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường kết cấu và độ đàn hồi của da, giup săn chắc, làm mờ các vết chân chim.
  • Acid Pinicic có khả năng cấp ẩm, ngăn ngừa sự mất nước giúp da luôn tươi trẻ và căng bóng.


Công dụng:

  • Giúp da trắng sáng và đều màu da.
  • Chống nắng toàn thân, bảo vệ da trước tác hại từ các tia UV khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.
  • Hỗ trợ giảm thâm nám và đốm nâu. Giúp giảm nếp nhăn và nứt chân chim trên da.
  • Cấp ẩm giúp da mịn màng và săn chắc, tăng độ đàn hồi.
  • Làm chậm quá trình lão hoá da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 viên chia 2 lần vào buổi sáng và trưa sau khi ăn.
  • Uống đủ 1 liệu trình 3-4 tháng sau đó ngừng 3 tháng.


Lưu ý:

  • Phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ hoặc cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của viên uống chống nắng Triple white thì không nên sử dụng.


Xuất xứ: Mỹ


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Triple-White-Wacos-Cerepron-White-Bright-Trắng-Da-Chống-Nắng-Giảm-Thâm-Nám-50viên-i.608100230.15209682907?

Viên uống chống nắng, trắng da Triple White
Viên uống chống nắng, trắng da Triple White
Viên uống chống nắng, trắng da Triple White
Viên uống chống nắng, trắng da Triple White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy