VIET LEGEND Media & Travel

top 11
Lâm Tuệ Mẫn

VIET LEGEND Media & Travel là một công ty chuyên tổ chức các chương trình M.I.C.E, sự kiện, team building và sản xuất sản phẩm truyền thông. Thành lập từ năm 2010, Viet Legend chuyên cung cấp cho khách hàng những chuyến tham quan, du lịch hoàn hảo và tiết kiệm giúp du khách có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ. Thành lập với tinh thần phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với các sản phẩm độc đáo, mang tính sáng tạo. Chỉ cần VIET LEGEND Media & Travel xuất hiện, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu một trải nghiệm để đời.


Nhu cầu và mức sống của chúng ta ngày càng nâng cao, chính vì thế mọi người vừa muốn dành thời gian làm việc vừa có thể vui chơi, giải trí và thư giãn sau những cuộc họp, những buổi hội nghị, hội thảo. Những “đứa con tinh thần” của công ty sẽ sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Sau những giây phút làm việc căng thẳng, bạn sẽ có được những khoảnh khắc giải trí và thư giãn nhất. Nếu bạn muốn lưu lại để cho người thân, bạn bè xem lại cuộc hành trình ấy, ê-kip MEDIA với kinh nghiệm - năng động - sáng tạo của công ty sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


Ngoài việc lựa chọn chương trình phù hợp với từng đối tác khách hàng, VIET LEGEND Media & Travel còn sẵn sàng tư vấn, thiết kế chương trình tham quan du lịch, sử dụng dịch vụ một cách hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất, cam kết luôn hướng đến và đồng hành cùng khách hàng để phát triển toàn diện và thăng hoa giá trị của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Đường 3 tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 385 692 & 0236 3898 626
Email: info@huyenthoaiviet.com
Website: http://www.huyenthoaiviet.com/
Fanpage: www.facebook.com/HuyenThoaiViet/

VIET LEGEND Media & Travel
VIET LEGEND Media & Travel
VIET LEGEND Media & Travel
VIET LEGEND Media & Travel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy