VIET & PARTNERS

Khi bạn có ý tưởng tốt, có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, có chiến lược trong việc phát triển công ty nhưng khi bắt tay vào việc lấy giấy phép kinh doanh thì bạn lại mơ hồ không biết bắt đầu từ đâu. Bạn là chủ doanh nghiệp/CEO/ Founder bạn có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng khi đăng ký kinh doanh lấy giấy phép kinh doanh thì tôi tin chắc là bạn có rất nhiều câu hỏi trước khi tìm đối tác hỗ trợ bạn tư vấn thành lập công ty như là:

  1. Làm thế nào để đặt tên đúng quy định, đúng ngành nghề?
  2. Thành lập Công ty ngành thương mại vốn đăng ký bao nhiêu là hợp lý?
  3. Ngành nghề nào yêu cầu vốn pháp định? Ví dụ ngành dịch vụ kiểm toán thì vốn pháp định là bao nhiêu?
  4. Ai được đứng tên thành lập Công ty? Tại sao mình đã thành lập công ty rồi nay lại bị cấm?
  5. Điều kiện để hoạt động ngành nghề là gì?
  6. Đặt tên Công ty như thế nào là phù hợp?
  7. Cơ cấu vốn tối ưu là gì?
  8. Nên thành lập Công ty TNHH hay Công ty Cổ phần?
  9. Sau khi thành lập mình phải làm gì để tuân thủ các quy định pháp luật?
  10. Các rủi ro về pháp lý doanh nghiệp mà doanh nghiệp hay gặp phải là gì?

Quá nhiều câu hỏi mà các chủ doanh nghiệp/CEO/Founder khi bắt đầu khởi nghiệp có nhiều vấn đề để cân nhắc và lựa chọn đơn vị có uy tín và hiểu rõ đầy đủ các ngành nghề cũng như kinh nghiệm trong việc hiểu biết các ngành nghề để lựa chọn tư vấn đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn từ đầu mà không phải nhiều lần phải bỏ đi sửa lại nhiều lần. VIET & PARTNERS tư vấn dịch vụ Thành lập Công ty cho những doanh nhân khởi nghiệp và những đơn vị, tổ chức đang muốn thành lập thêm công ty hoặc chi nhánh.


VIET & PARTNERS là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập Công ty tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng một quy trình thành lập doanh nghiệp đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Tại VIET & PARTNERS, chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý và tận tình hỗ trợ khách hàng từ đầu đến cuối quá trình thành lập doanh nghiệp, cũng như các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn việc vận hành doanh nghiệp tuân thủ các quy định về luật doanh nghiệp, các luật thuế, các chuẩn mực kế toán và các quy định khác nhằm hạn chế rủi ro để bạn dành nhiều thời gian cho việc phát triển doanh nghiệp. 5 lý do chọn VIET & PARTNERS tư vấn thành lập Công ty như sau:


  1. Kinh nghiệm: VIET & PARTNERS có 9 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp về thủ tục đăng ký kinh doanh và có các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như pháp lý, dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán…
  2. Chuyên nghiệp: Chuyên viên VIET & PARTNERS được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh, giúp bạn hoàn tất thủ tục nhanh chóng và chính xác.
  3. Tư vấn chuyên sâu: VIET&PARTNERS không những cung cấp cho bạn tư vấn chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến việc thành lập và đăng ký kinh doanh, mà còn hỗ trợ tư vấn sau thành lập doanh nghiệp để bạn phát triển kinh doanh một cách tốt nhất.
  4. Dịch vụ trọn gói: VIET & PARTNERS cung cấp dịch vụ trọn gói cho việc thành lập và đăng ký kinh doanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  5. Chăm sóc khách hàng: VIET & PARTNERS có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo, sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc thành lập và đăng ký kinh doanh cũng như các dịch vụ hậu mãi như hỗ trợ tư vấn pháp lý có liên quan nhằm tránh các rủi ro mà các doanh nghiệp hay gặp phải.

Với 9 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng thành lập thành công các doanh nghiệp của mình tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm: tư vấn thành lập doanh nghiệp, điều chỉnh các giấy phép, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng và giám đốc tài chính, các dịch vụ soát xét, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ, và hỗ trợ quản lý kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Email: vietnguyen@viet-partners.com

Website: www.viet-partners.com

Số điện thoại: Mr Việt: 0974 452 979 (https://zalo.me/0974452979)

VIET & PARTNERS
VIET & PARTNERS
VIET & PARTNERS
VIET & PARTNERS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy