Viết sơ yếu lý lịch

Khi ứng tuyển việc làm dù công việc bạn muốn ứng tuyển không yêu cầu một bản sơ yếu lý lịch, thì việc có một bản lý lịch rõ ràng được cập nhật luôn được khuyến khích. Hồ sơ không chỉ cho thấy được quá trình học tập và công việc bạn đã làm, mà còn giúp nhà tuyển dụng có thể biết được các dự án cụ thể mà bạn đã làm và những hiệu quả, giải thưởng bạn đạt được trong quá trình làm việc. Tạo CV xin việc, những thông tin bạn có thể đưa vào hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Các thông tin liên hệ hiện tại của bạn bao gồm họ tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ gửi thư và địa chỉ email của bạn.
  • Nền tảng giáo dục của bạn. Hãy liệt kê các trường đại học bạn theo học (bắt đầu với trường đại học gần đây nhất), năm bạn theo học, bất kỳ bằng cấp hoặc chứng chỉ nào kiếm được.
  • Lịch sử công việc bạn đã làm trong nhiều năm qua. Lưu ý những khoảng trống lớn về việc làm hoặc những công việc bạn đã làm trong thời gian ngắn, sẽ là những điều có thể được hỏi trong cuộc phỏng vấn. Hãy chắc chắn rằng có đầy đủ thông tin về những việc làm này, tên công ty và mô tả về các hoạt động này của bạn.
  • Các kỹ năng liên quan của bạn. Đây là cơ hội của bạn để liệt kê tất cả các kỹ năng bạn đã có qua nhiều năm làm việc. Kiến thức và kinh nghiệm về các thiết bị văn phòng, các chương trình phần mềm…
Viết sơ yếu lý lịch
Viết sơ yếu lý lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy