Vietalent Music Center

top 3
Ngọc Dung

Trung Tâm âm nhạc Vietalent thành lập ngày 23/02/2013, là trung tâm chuyên lĩnh vực hướng dẫn và đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi. Nhằm mục đích phổ cập và phát triển năng khiếu âm nhạc, chia sẻ niềm đam mê, mang âm nhạc đến với mọi đối tượng, mọi gia đình.Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tào từ các trường Nhạc Viện, ĐH Văn Hóa Nghệ Thuật, Sư Phạm Nhạc,… Trung tâm tự tin mang đến cho quý học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, tự tin thể hiện bản thân.


Khóa học Piano tại Vietalent lớp người lớn dành cho đối tượng học viên từ 16 tuổi trở lên. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và sư phạm cao đến từ Học Viện quốc gia Hà Nội. Các học viên sẽ cảm thấy những buổi học thực sự ý nghĩa và hiệu quả. Không chỉ giảng dạy piano các giáo viên còn dạy thêm về nhạc lý, ký xướng âm để học viên hiểu biết được nhiều hơn. Sau các khóa học piano người lớn này, bạn sẽ biết đọc bản nhạc, biết xử lý âm nhạc trong bản nhạc đó, hơn nữa bạn có thể tự nhìn bản nhạc mới và đàn được trên đàn và chơi được các bản nhạc mình yêu thích mà không cần giáo viên hướng dẫn!

Các khóa học sẽ được trung tâm khai khóa hằng tuần, nên các bạn yên tâm về việc linh hoạt thời gian. Các bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian linh hoạt theo lịch của trung tâm. Nếu được học viên nên duy trì việc học từ 1-2 buổi trên tuần để đạt được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Căn hộ, Toà nhà City Tower, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
  • Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh Bình Dương - Đường D19, Khu dân cư Việt Sing, Bình Dương

Điện thoại: 0908 009 785

Website: http://daydan.org

Học piano
Học piano
Bé thực hành tại lớp
Bé thực hành tại lớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy