Vịt Quay Huỳnh Ký

top 3
Thu Vân

Khi nhắc đến những quán vịt quay nổi tiếng ở Bến Tre thì Vịt Quay Huỳnh Ký luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu vịt. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu vịt quay này luôn nhận được cảm tình của đông đảo thực khách bởi hương vị gia truyền đặc trưng không nơi đâu có được. Ngoài ra, quán luôn chú trọng đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất.

Các món vịt quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, một số nơi vì muốn duy trì màu sắc tươi ngon này đã không ngừng ngại sử dụng các loại màu và hóa chất không đảm bảo, gây nguy hiểm cho người dùng. Hiểu được điều này, Huỳnh Ký luôn tránh sử dụng các loại phẩm màu độc hại mà thay vào đó là các loại màu thực phẩm, các loại đã được cơ quan chức năng cho phép sử dụng nhằm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, việc lựa chọn nguyên liệu tại đây cũng rất kỹ lưỡng. Với việc tự chế biến sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm, vịt quay của quán luôn mang tới sự an tâm nhất cho bạn khi sử dụng.


Vịt được quay rất kỹ nên có lớp da bên ngoài giòn rụm, màu sắc tự nhiên. Bên trong phần thịt không ngấy mỡ, đem lại cảm giác giọt thanh khi ăn. Thịt vịt được tẩm ướp gia vị chính là tiêu đen nên khi ăn rất dậy mùi tiêu nhưng không quá nồng. Thịt vịt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Khi mua bạn sẽ đượ cho tặng kèm rất nhiều rau, dưa leo, dưa cải, dưa chua, muối ớt xanh ăn cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 141A Trương Định, Phường 6, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
  • 90 Phước Hoà, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre
  • 62 Phan Đình Phùng, Phường 4, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0394 332 210
Website: https://vit-quay-huynh-ky-butcher-shop.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaybentre/
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Vịt Quay Huỳnh Ký
Vịt Quay Huỳnh Ký
Vịt Quay Huỳnh Ký
Vịt Quay Huỳnh Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy