Top 6 Nhà cung cấp dịch vụ CDN tốt nhất

  1. top 1 VNCDN
  2. top 2 vCDN
  3. top 3 Bizfly CDN
  4. top 4 CDN của ViettelIDC
  5. top 5 CloudFlare
  6. top 6 MaxCDN

VNCDN

top 1
Thái Thùy Linh

VNCDN (Việt Nam Content Delivery Network) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ CDN lớn và uy tín tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2008 với hệ thống CDN có hơn 280 PoPs trải dài hơn 33 quốc gia trên toàn thế giới. Tổng băng thông trong nước hơn 3Tbps cùng với khả năng chịu tải lên tới 3 tỷ request cùng lúc. Công ty mang đến các giải pháp về CDN, Transcoder, Cloud Storage và bảo mật nội dung số, giúp việc mở rộng thị trường, tăng doanh thu dễ dàng hơn nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. Bên cạnh đó, nó được đánh giá cao về độ tin cậy với cơ sở hạ tầng chất lượng đảm bảo gia tăng hiệu suất hoạt động của website hơn 30%, đồng thời giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ của VNCDN bao gồm: CDN, Anti-DDoS, WAF (Web Application Firewall), Load Balancing. Cung cấp các dịch vụ tăng tốc độ truy cập website, giảm tải cho server, bảo vệ và quản lý nội dung cho khách hàng của mình. Công ty sử dụng các công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất cho website của họ. Với tổng băng thông trong nước hơn 620 Gbps, VNCDN cam kết khả năng đáp ứng số lượng truy cập tăng đột biến vào các giờ cao điểm.


Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ quản lý nội dung (CMS), giúp khách hàng quản lý và triển khai nội dung trên website của mình. VNCDN là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Google, Amazon, Microsoft, VNG, FPT, Viettel,… đã được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp CDN hàng đầu khu vực châu Á, với cơ sở hạ tầng tiên tiến và không ngừng nâng cấp để đảm bảo mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7306 8789 & 0976 778 088

Email: sales@vnetwork.vn - contact@networking

Website: https://www.vncdn.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.vnetwork.vn/

VNCDN
VNCDN
VNCDN
VNCDN

Top 6 Nhà cung cấp dịch vụ CDN tốt nhất

  1. top 1 VNCDN
  2. top 2 vCDN
  3. top 3 Bizfly CDN
  4. top 4 CDN của ViettelIDC
  5. top 5 CloudFlare
  6. top 6 MaxCDN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy