Top 6 Nhà cung cấp dịch vụ CDN tốt nhất

  1. Top 1 VNCDN
  2. Top 2 vCDN
  3. Top 3 Bizfly CDN
  4. Top 4 CDN của ViettelIDC
  5. Top 5 CloudFlare
  6. Top 6 MaxCDN

Top 6 Nhà cung cấp dịch vụ CDN tốt nhất

Thủy Tinh 2237 0 Báo lỗi

CDN ( content delivery network) là một mạng máy chủ phân tán được đặt một cách chiến lược trên các vị trí địa lý khác nhau để phân phối nội dung trang web như ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNCDN

    Gọi điện

    VNCDN (Việt Nam Content Delivery Network) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ CDN lớn và uy tín tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2008 với hệ thống CDN có hơn 280 PoPs trải dài hơn 33 quốc gia trên toàn thế giới. Tổng băng thông trong nước hơn 3Tbps cùng với khả năng chịu tải lên tới 3 tỷ request cùng lúc. Công ty mang đến các giải pháp về CDN, Transcoder, Cloud Storage và bảo mật nội dung số, giúp việc mở rộng thị trường, tăng doanh thu dễ dàng hơn nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. Bên cạnh đó, nó được đánh giá cao về độ tin cậy với cơ sở hạ tầng chất lượng đảm bảo gia tăng hiệu suất hoạt động của website hơn 30%, đồng thời giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

    Các sản phẩm và dịch vụ của VNCDN bao gồm: CDN, Anti-DDoS, WAF (Web Application Firewall), Load Balancing. Cung cấp các dịch vụ tăng tốc độ truy cập website, giảm tải cho server, bảo vệ và quản lý nội dung cho khách hàng của mình. Công ty sử dụng các công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất cho website của họ. Với tổng băng thông trong nước hơn 620 Gbps, VNCDN cam kết khả năng đáp ứng số lượng truy cập tăng đột biến vào các giờ cao điểm.


    Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ quản lý nội dung (CMS), giúp khách hàng quản lý và triển khai nội dung trên website của mình. VNCDN là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Google, Amazon, Microsoft, VNG, FPT, Viettel,… đã được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp CDN hàng đầu khu vực châu Á, với cơ sở hạ tầng tiên tiến và không ngừng nâng cấp để đảm bảo mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7306 8789 & 0976 778 088

    Email: sales@vnetwork.vn - contact@networking

    Website: https://www.vncdn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.vnetwork.vn/

    Gọi điện
    VNCDN
    VNCDN
    VNCDN
    VNCDN

  2. Top 2

    vCDN

    Gọi điện

    vCDN là dịch vụ phân phối nội dung được cung cấp bởi VNG Cloud. Dịch vụ phân phối nội dung cung cấp một mạng lưới các máy chủ proxy được phân phối toàn Viêt Nam và toàn cầu để lưu trữ nội dung, chẳng hạn như video, livestream (Sport , music ...) trên website/mobile hoặc trên các phương tiện cồng kềnh khác, do đó cải thiện tốc độ truy cập để tải xuống nội dung. vCDN sẽ lưu nội dung của bạn ở nhiều nơi trên thế giới giúp cho khách hàng của bạn có thể truy cập nhanh hơn gấp nhiều lần mà không cần đầu tư nhiều về con người vận hành và hạ tầng máy chủ.


    Hiện tại vCDN cung cấp 4 dịch vụ như sau: Web Accelerator để sử dụng khi cần cải thiện tốc độ load các resources của web (như image, CSS, HTML5), tối ưu dung lượng hình ảnh nhưng vẫn giữ chất lượng ảnh, Object Download để cải thiện tốc độ download các file tĩnh, các file update cho hệ thống của bạn , VOD (Video on Demand) sử dụng khi có nhu cầu stream video, livestream khi có nhu cầu trình chiếu trực tiếp.Máy chủ của VNG Cloud được đặt tại nhiều vị trí khác nhau với băng thông cực cao giúp tăng tốc độ của website và ứng dụng. Do đó, nó có thể cải thiện trải nghiệm của người dùng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hồ Chí Minh: Lầu 4, VNG Data Center, Lô S.38b-39-40, Đường số 19, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
    • Hà Nội: Tầng 16, tòa nhà TRN Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1549

    Email: support@vngcloud.vn

    Website: https://www.vngcloud.vn/product/vcdn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vngcloudvn/


    Gọi điện
    vCDN
    vCDN
    VNG Cloud
    VNG Cloud
  3. Top 3

    Bizfly CDN

    Gọi điện

    Bizfly CDN vận hành bởi VCCorp được phát triển từ phòng công nghệ Hệ thống (Platform), có nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm phục vụ cho mục đích quy hoạch, xây dựng hay là quản trị toàn bộ hạ tầng công nghệ của mình. Bizfly đã xây dựng thành công hệ thống Private Cloud vào năm 2012 đáp ứng nhu cầu máy chủ cho toàn bộ VCCorp. Sau đó thì hệ thống này đã được hoàn thiện và công bố Public Cloud, cung cấp Cloud Server cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân tại Việt Nam.


    Dịch vụ CDN của Bizfly hỗ trợ tăng tốc, tối ưu và bảo vệ website của khách hàng chống lại các cuộc tấn công DDoS và các lỗ hổng bảo mật. Nhờ sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, cộng thêm đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc, VCCorp luôn nỗ lực nghiên cứu các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, mới nhất, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: Tầng 4, Tòa 21T2Hapulico Complex, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Hồ Chí Minh: 123 Võ Văn Tần P.6, Q.3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (028) 7302 8888

    Email: support@bizflycloud.vn - sales@bizflycloud.vn

    Website: https://bizflycloud.vn/cdn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BizFlyCloud.VCCorp


    Gọi điện
    BIzfly Clound
    BIzfly Clound
  4. ViettelIDC được biết đến là doanh nghiệp liên doanh giữa tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam và tập đoàn Viễn thông Chunghwa Telecom của Đài Loan. Với mục tiêu cung cấp, khai thác dịch vụ trung tâm dữ liệu Internet tại Việt Nam, Viettel IDC đã và đang cung cấp các dịch vụ máy chủ, lưu trữ thông tin, cung cấp hệ thống mạng lớn nhất Việt Nam. Nó sẽ giúp bạn làm nhiệm vụ lưu bản sao của các nội dung tĩnh bên trong website, sau đó thì phân tán nội dung đó ra nhiều máy chủ khác (còn gọi là PoP – Points of Presence) sau đó, từ các PoP đó nó sẽ gửi tới cho người dùng khi họ truy cập vào website của người sử dụng.


    ViettelIDC cam kết đảm bảo chất lượng vượt trội, mạng lưới rộng lớn, băng thông không giới hạn cùng tốc độ tải nhanh, giảm thiểu độ trễ, nâng cao trải nghiệm người dùng.lại còn tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu thêm hoặc đăng kí dùng thử mạng phân phối nội dung CDN của Viettel IDC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hapulico Center, 85 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 8088

    Email: support@viettelidc.com.vn

    Website: https://viettelidc.com.vn/cdn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc/

      Gọi điện
      CDN của ViettelIDC
      CDN của ViettelIDC
      CDN của ViettelIDC
      CDN của ViettelIDC
    • Đầu tiên, phải kể đến CloudFlare, đây là một trong những dịch vụ DNS trung gian rất nổi tiếng trên thế giới. CloudFlare có những chức năng đặc biệt mà hiếm thấy các nhà cung cấp DNS nào khác có được. Với những dịch vụ nổi bật như CDN, DNS, DDoS, Web Security hay là Web Optimization cùng nhiều tiện ích khác.Nó có hơn 200 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới và cung cấp gói miễn phí cho các tính năng cơ bản.CloudFlare luôn khiến khách hàng của mình hài lòng.


      Dịch vụ này có giao diện dễ sử dụng, đơn giản và thân thiện. CloudFlare cung cấp dịch vụ miễn phí, đối với các site nhỏ thì sử dụng gói miễn phí là ổn. Nếu site bạn lớn thì nên sử dụng gói tính phí để có nhiều tính năng tối ưu hơn về mặt tốc độ hay là bảo mật cao hơn. Bạn chỉ cần trả tiền khi sử dụng các tính năng nâng cao như tính năng hỗ trợ, web application firewall, mobile optimization, multi-user access… các dịch vụ miễn phí trong đó cũng bao gồm cả hỗ trợ SSL. Việc gỡ bỏ CloudFlare cũng khá nhanh chóng và đơn giản khi bạn không muốn sử dụng CloudFlare nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Website: https://www.cloudflare.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Cloudflare/

        CloudFlare
        CloudFlare
        CloudFlare
        CloudFlare
      • Top 6

        MaxCDN

        Không thể không nhắc đến MaxCDN trong danh sách các nhà cung cấp CDN tốt nhất thế giới. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ CDN nổi tiếng được nhiều trang sử dụng như 9GAG, TNW, WPEngine, BuySellAds, StumbleUpon. Gói thấp nhất cho các site nhỏ có chi phí là khoảng 9 dollars/tháng. Tuy rằng nó không có dịch vụ CDN miễn phí như CloudFlare hay có giá rẻ như là KeyCDN nhưng xét về tính năng thì sẽ có đầy đủ về dịch vụ CDN, bảo mật cũng như là báo cáo real-time cho khách hàng sử dụng.


        MaxCDN là công cụ phổ biến nhất, được sử dụng bởi phần lớn các trang WordPress thông dụng. MaxCDN có nhiều gói sử dụng với các mức giá khác nhau. Nó có một mạng lưới toàn cầu ấn tượng với hơn 100 địa điểm, khiến nó trở nên hoàn hảo để phân phối nội dung trên toàn thế giới.Hệ thống máy chủ của MaxCDN đặt ở nhiều thành phố khác nhau khắp nước Mỹ và châu Âu cũng như các địa điểm khác: Singapore, Hongkong, Israel, Sydney, Sao Paulo... bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản để sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Website: https://www.stackpath.com/maxcdn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/StackPathLLC/


          MaxCDN
          MaxCDN
          MaxCDN
          MaxCDN




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy