Vô Ưu Trà Quán

Nếu bạn muốn chọn một nơi để tĩnh tâm, để nghiền ngẫm và suy nghĩ thì hãy chọn Vô Ưu Trà Quán. Đây là nơi bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức những cốc trà hoa thơm nức và thì thầm nhỏ to những mẩu chuyện thú vị.

Quán có 3 tầng, tầng 1 là phòng trà với ánh sáng tự nhiên, tầng 2 có máy lạnh, nhiều cửa sổ à cây cối xanh tươi, tầng 3 là thư trà thiền, ở đây thường diễn ra các buổi thiền, yoga và co hẳn một tủ sách. Trà ở đây tự ướp nên rất thơm, dù uống tới 7, 8 nước mà vẫn ngon, vẫn ngọt và cảm nhận vị đăng đắng của trà.


Quán cũng hay tổ chức những đêm thơ, nhạc nghe đàn tranh, đàn bầu. Phòng ấm cúng có chỗ chỗ cho khoảng 30 người trên 3 tầng. Quán trong ngõ nhỏ, ban ngày bạn có thể để ô tô ở đầu đường Trần Quang Diệu, tối đỗ được gần quán.


Vô Ưu Trà Quán là địa chỉ phù hợp cho những bạn nghiện trà ấm. Các loại trà ấm khá ngon như trà ấm Việt Nam, Vô Ưu trà, trà ướp hoa mộc, trà hương, trà nhài… Không chỉ thưởng thức trà, tại đây thực khách còn có thể được tận mắt xem nhân viên quán biểu diễn nghệ thuật pha trà ấm hay khám phá nghệ thuật pha trà của người xưa. Nguồn gốc của quán trà đạo này do chính những người trong gia đình chủ quán trồng và chế biến. Đặc biệt ở quán còn có trà dưỡng nhan thanh mát và có bán những đặc sản quý như: Đông trùng hạ thảo, nhựa đào thượng hạng, táo đỏ, ký tử, mơ tuyết,...


Trà được ướp với những loại hoa tự nhiên, không tinh dầu, không hóa chất. Điều độc đáo là tất cả các loại trà được ướp từ 12h đêm, lúc trời đất giao thời với nhau. Vào cuối tuần Vô Ưu Trà Quán thường có chương trình biểu diễn nhạc cụ như đàn tì bà, sáo, đàn tranh… phục vụ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 , Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 362 628

Facebook: www.facebook.com/quantravouu/

Website: www.vouutraquan.com/

Vô Ưu Trà Quán
Vô Ưu Trà Quán
Vô Ưu Trà Quán
Vô Ưu Trà Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy