Vui vẻ và giảm stress

Một trong nhiều điều đặc biệt mà các thầy cô của mảng mỹ thuật thiếu nhi, là được lắng nghe trẻ kể về một ngày của mình trải nghiệm những gì? Tuần này của trẻ dài như thế nào. Vẽ tranh và trò chuyện cùng thầy cô luôn là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong tuần. Các bạn không chỉ được chia sẻ với giáo viên mà còn được nói và nghe những câu chuyện của các bạn học chung. Chỉ riêng việc chia sẻ và được chia sẻ đã giúp trẻ giảm stress rất rất nhiều rồi.


Và cũng thông qua vẽ tranh, trẻ sẽ cảm thấy phấn chấn hơn. Diest Wehbe – Nhà giáo dục học nổi tiếng của Anh đã chỉ ra rằng việc ngồi vẽ tranh một giờ sẽ tốt hơn so với việc ngồi xem chương trình giải trí trong 9 giờ. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều nhà tâm lý học thường cho phép bệnh nhân của mình ngồi vẽ vì đây là một cách điều trị rất tốt.

Bằng cách nhìn và phân tích các bức tranh của trẻ em, các chuyên gia sẽ tìm ra được nguyên nhân cũng như cách điều trị hoặc nhìn nhận tâm lý của đứa trẻ. Ví dụ, khi bạn nhìn thấy một bức tranh với những đường kẻ cứng nhắc, chồng chéo và màu sắc mờ nhạt, bạn có thể biết rằng trẻ đang có tâm trạng không tốt. Ngược lại, nếu bức tranh đó là những đường nét nhẹ nhàng, màu sắc phong phú và sắc nét thì chứng tỏ tâm lý trẻ đang rất ổn định.

Vui vẻ và giảm stress
Vui vẻ và giảm stress
Vui vẻ và giảm stress
Vui vẻ và giảm stress

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy