Vườn quốc gia Ba Vì

Cách Hà Nội khoảng 60km, với phong cảnh thiên nhiên đẹp, giá vé cực rẻ, Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm đến đầy thu hút của giới trẻ.


Vườn quốc gia Ba Vì mang một vẻ đẹp xanh tươi đầy sức sống với những rừng thông cao ngút ngàn chìm trong làn sương giăng mờ ảo. Khi đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chìm đắm trong sắc vàng của rừng cây nhuộm lá, còn chần chừ gì nữa mà không chụp cho mình những tấm ảnh thật đẹp trong khoảnh khắc mùa thu hay vào mùa hoa dã quỳ nở ven chân núi.


Đến với vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể ghé thăm nhà thờ cổ đẹp ma mị, bí ẩn ở Ba Vì được xây theo lối kiến trúc cổ của Pháp. Hoặc với các bạn mê chụp hình, nhà kính xương rồng chắc hẳn là địa điểm thú vị không thể bỏ qua ở Ba Vì. Nhà kính xương rồng được xây dựng thành một thiên đường xương rồng đầy độc đáo và lạ mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn của du khách. Đây chính là điểm dừng chân lí thú, độc nhất để các bạn trẻ thỏa sức tự sướng cùng hơn 1200 loài cây xương rồng lớn bé đầy gai góc, mạnh mẽ nhưng không kém phần mộng mị.


Khi đến đây, bạn có thể thuê bếp nướng, lều trại và cả củi lửa để có thể đốt lửa trại quẩy qua đêm nhé!


Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Vườn xương rồng
Vườn xương rồng
Nhà thờ cổ đầy bí ẩn ở Ba Vì
Nhà thờ cổ đầy bí ẩn ở Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy