Tam Đảo

Với khí hậu mát mẻ, núi non hùng vĩ, sương giăng mờ ảo quanh năm, Tam Đảo từ lâu đã trở thành địa điểm vô cùng thu hút cho các bạn trẻ chinh phục.


Khu du lịch Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo, có khí hậu trong sạch, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Thiên nhiên với những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây trời, sương khói. Đến đây bạn có thể cảm nhận được sự luân chuyển của 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nắng ấm mùa hạ, đến chiều lại lãng đãng heo may của gió mùa thu, buổi tối lạnh của mùa đông.


Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo đó là: Tháp truyền hình trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m dọc đường lên là các loài hoa phong lan, dã quỳ rất lãng mạn, rực rỡ,...; Đền bà chúa thượng ngàn, thác Bạc, cổng trời, nhà thờ cổ Tam Đảo,đỉnh Rùng Rình dành cho các bạn ưa mạo hiểm, hoặc bạn cũng có thể đi dạo chợ đêm,....


Khi đến đây bạn nên mang theo chút đồ ăn như bánh mì, sữa, pate,... và áo khoác vì không khí khá lạnh, giá cả đồ ăn trong các nhà hàng cũng khá đắt.



Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo trong sương.
Tam Đảo trong sương.
Tam Đảo
Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy