Vượt qua sự trì hoãn

Sự trì hoãn nghĩa là hoãn lại công việc đáng lẽ phải hoàn thành trước tiên. Mặc dù nhiều người không thừa nhận điều này, nhưng quả thực nếu họ làm việc đúng giờ hơn, họ sẽ thu được nhiều hơn. Với nhiều người, việc “tạm gác” công việc sau này làm là một thói quen hơn là một…sở thích. Sở dĩ bạn trì hoãn công việc là vì công việc chưa đến thời hạn cuối, hay không có sẵn nguồn lực cần thiết. Nhưng chung quy lại sự trì hoãn nó chỉ mang lại cho bạn sự kém hiệu quả trong công việc, cũng như thời gian bị trôi qua một cách vô nghĩa. Vì vậy muốn quản lí thời gian tốt, bạn nhất định phải học cách vượt qua sự trì hoãn.


Hãy vượt qua sự trì hoãn mỗi ngày vì nó chính là nguyên nhân chính khiến bạn phí thời gian của mình. Thay vì một việc bạn chỉ cần làm trong 1 giờ đồng hồ, nhưng bạn trì hoãn đến 2, 3 giờ mới làm xong. Đây là thói quen không tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Vượt qua sự trì hoãn
Vượt qua sự trì hoãn
Vượt qua sự trì hoãn
Vượt qua sự trì hoãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy