Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê thuộc địa phận thôn Cố Lũy, xã Tịnh Khê, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 12 km về phía Đông. Bãi biển uốn cong hình trăng khuyết, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp còn nguyên nét hoang sơ, không gian hữu tình, sóng vỗ rì rào. Đến đây, ngoài việc nghỉ ngơi, tắm biển, tận hưởng bầu không khí trong lành và thưởng thức hải sản, du khách còn có thể tham quan tưởng niệm Khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ, cách bãi tắm Mỹ Khê hơn 2 km trên đường về thành phố Quảng Ngãi.


Với những làn sóng rì rào từ vùng nước xanh trong vỗ vào bờ cát trắng trải dài mịn màng trong không gian thơ mộng, lãng đãng mây trời, biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu đầu đặt chân đến. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, bãi biển Mỹ Khê còn sở hữu nét thiên nhiên hoang sơ của những cánh rừng dương xanh bát ngát chiếm trọn một phần bờ cát của cung biển uốn lưỡi liềm nên thơ.


Gần bờ biển là những xóm chài đơn sơ bình yên cùng những người dân chài xứ Quảng hiền hoà và mộc mạc. Trên mặt biển, những chiếc thuyền thúng, thuyền câu trôi lững lờ trên mặt biển êm ả như càng tô điểm thêm những nét bình dị của cuộc sống con người nơi đây vào bức tranh phong cảnh biển vốn đã vô cùng thơ mộng. Đến với biển Mỹ Khê - Quảng Ngãi, không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên của biển cả đẹp như tranh vẽ, tận hưởng không gian yên bình, hoà mình vào làn nước trong mát xua tan đi bao mệt mỏi của cuộc sống mà bạn còn có thể tổ chức cắm trại bên bờ, tổ chức những trò chơi trên biển và cùng vui đùa thích thú với người thân, bạn bè.


Địa chỉ: X. Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển  Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy