Hồ Quang Hiếu (Vedette Miền Tây)

Tên thật là Hồ Quang Hiếu, sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986, Đắc Lắc. Tốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội. Là một ca sĩ có đời tư sạch, không nổi tiếng bằng Scandal Hồ Quang Hiếu đang từng bước khẳng định mình bằng chính năng lực và sức trẻ. Khác với ca sĩ trẻ hiện nay, không có người đỡ đầu, lăng xê, không có manager, Hồ Quang Hiếu đã tự lực cánh sinh trong nghề.
Với chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Tên tuổi của anh được đông đảo người hâm mộ biết đến khi cho ra đời ca khúc "Chỉ cần em hạnh phúc", ca khúc đã giúp giọng hát của Hồ Quang Hiếu đến gần với khán giả hơn, đặc biệt là khán giả trẻ Miền Tây. Sau thành công của ca khúc anh liên tục cho đời rất nhiều bài hát đã tạo thành hit với lượt xem khủng: Con bướm xuân, Không cảm xúc, Còn lại gì sau cơn mưa, Ngã tư đường...
Từng tham gia rất nhiều cuộc thi, tiêu biểu là đạt giải nhất cuộc thi Hãy tỏa sáng (2010). Nó như món quà lên dây cót tinh thần cho những dự định và băn khoăn còn dang dở với âm nhạc. Không phải là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao trong những quy trình tổ chức quy mô, nhưng Hồ Quang Hiếu lại được xem là vedette Miền Tây khi tên tuổi của anh được các Bầu Show tại đây chú ý và đưa lên hàng "sao", tại đây Hồ Quang Hiếu được xem như bảo chứng của phòng vé. Cũng như nhiều ca sĩ trẻ khác Hồ Quang Hiếu cũng được rất nhiều fan hâm mộ khi fanpage: Hồ Quang Hiếu đạt 5,85 triệu lượt like.
Hiện tại anh đang có mối quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ Bảo Anh và fan hâm mộ thực sự rất mong tình yêu của họ sớm đơm hoa kết trái.
Một Hồ Quang Hiếu tự lập và thành công
Một Hồ Quang Hiếu tự lập và thành công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy