X-Tabi - Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là tình trạng rối loạn chức năng thần kinh, chủ yếu là do tắc nghẽn mạch máu não gây ra. Đó cũng là một trong 3 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu chỉ đứng sau nhồi máu cơ tim và ung thư. Nếu không được phát hiện kịp thời, căn bệnh này sẽ để lại biến chứng rất nặng, ảnh hưởng tới sức khoẻ, tâm thần, di chứng tàn phế trở thành gánh nặng cho cả gia đình và xã hội, nguy hiểm hơn đó là tử vong.


Để chủ động phòng ngừa tai biến mạch máu não, chúng ta cần phát hiện, phòng chống và chữa trị kịp thời các bệnh như: tăng huyết áp, xơ vữa động mạch một cách triệt để, bằng cách sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng X-Tabi của Ngũ Phúc Đường.


X-Tabi là thành tựu kết hợp của 16 thảo dược thiên nhiên 100% khai thác tại Việt Nam như: quy vĩ, sinh địa, ngưu tất bắc, đan sâm,... Mỗi dược liệu được thiết kế quy trình bào chế riêng biệt nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất, giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não.


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, quy trình khép kín hoàn toàn và được kiểm nghiệm chặt chẽ.


Với những thành phần thảo dược có trong X-Tabi, sản phẩm mang đến công dụng trong việc phòng ngừa tai biến mạch máu não và hỗ trợ điều trị sau đột quỵ hiệu quả. Cụ thể:

  • Hỗ trợ hoạt huyết, giảm mỡ máu
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch vành
  • Hỗ trợ làm bền thành mạch máu
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng sau tai biến mạch máu não do nghẽn mạch

Khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm thường gặp trên thị trường hiện nay, điểm nổi bật của X-Tabi là khả năng hoà tan, thẩm thấu nhanh qua niệm mạc lưỡi, niêm mạc dạ dày nhờ ứng dụng công nghệ chiết xuất dưới dạng hỗn dịch. Từ đó, tạo cơ hội để X-Tabi hấp thu nhanh vào cơ thể, ngay cả trong trường hợp người bệnh sử dụng mất khả năng nhai và nuốt.


Bên cạnh đó, X-Tabi giúp hoạt huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc nghẽn và hỗ trợ giảm triệu chứng tai biến mạch máu não do tác mạch, kể cả các trường hợp di chứng sau tai biến trong thời gian dài. Đặc biệt, X-Tabi đảm bảo không gây tác dụng phụ ngay cả khi được sử dụng trong thời gian dài.


Đối tượng sử dụng:

  • Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do nghẽn mạch.
  • Người cần phục hồi sau tai biến mạch máu não do nghẽn mạch.

Để phát huy tối đa công dụng của X-Tabi trong việc phòng tai biến mạch máu não người dùng cần sử dụng sản phẩm theo đúng lộ trình của nhà sản xuất. Tốt nhất, nên uống X-Tabi 2 lần mỗi ngày và mỗi lần uống 2 ống sau khi ăn. Đặc biệt, nên kiên trì sử dụng theo lộ trình, tránh bỏ giữa chừng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.


Giá bán sản phẩm: 320.000 VNĐ


Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời bạn liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 1 - C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0905 358 668 - 1900 636 691

Email: nguphucduong@nguphucduong.com

Website: https://nguphucduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

X-Tabi - Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não
X-Tabi - Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não
X-Tabi - Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não
X-Tabi - Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy