Xe đẩy trẻ em Joie

Jioe là thương hiệu đến từ Anh Quốc chuyên sản xuất đồ dùng gia đình, mẹ và bé. Joie được thành lập vào năm 2009 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại nước Anh. Hiện nay, Joie đã có 28 nhà phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan… và đang tiếp tục được mở rộng trên khắp thế giới.


Sản phẩm xe đẩy trẻ em Joie có độ hoàn thiện cao, gia công tỉ mỉ, các chi tiết được làm thủ công bằng tay. Thiết kế xe đẹp mắt, màu sắc xe trang nhã, sang trọng và là mẫu xe đạt giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực thiết kế.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế gấp gọn, trọng lượng nhẹ và dễ gập bằng một tay; chỉ với thao tác rút dây kéo và xách xe lên dễ dàng, bạn cũng có thể kéo xe đẩy như vali kéo nên cũng không hề tốn công sức. .
  • Sản phẩm có thể làm tốt nhiệm vụ của một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh nhờ có đệm xe êm ái, ôm sát cơ thể nâng đỡ tốt, chất liệu đệm thoáng khí và không xẹp lún. Cùng với dây đai cố định, mẹ có thể an tâm bé luôn ngồi hoặc nằm đúng tư thế và không bị trượt khỏi ghế ngồi dù ở tư thế dựng ngồi cao trên xe hay khi xe đi qua những đoạn đường dốc, gập ghềnh.
  • Khả năng giảm xóc của xe đẩy và bánh xe giúp giảm động lực truyền lên ghế ngồi của bé. Ngoài ra, bánh xe còn khóa tự động khi mẹ gấp gọn xe đẩy.
  • Xe đẩy Joie được trang bị phần màn che bảo vệ dày dặn và có thể chống lại tia uv độc hại cũng như những luồng gió lạnh lẽo trong mùa đông.

Website: joiebaby.com.vn

Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy