Xe đẩy trẻ em Chilux

Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia khác như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam…Với slogan “dành trọn tình thương cho bé”, công ty này cũng nó những bước phát triển thành công tại Việt Nam.


Xe đẩy đa năng cho bé là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bé. Đặc biệt với xe đẩy đa năng cao cấp Chilux, bé sẽ được thoải mái và tiện dụng cho bậc cha mẹ khi sử dụng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu làm nên một chiếc xe đẩy cho bé Chilux đều được chọn lựa rất cẩn thận và qua nhiều công đoạn thử nghiệm. Trước khi được tung thị trường, tất cả sản phẩm đều phải được kiểm định chất lượng gắt gao, đạt đủ tiêu chuẩn nhất định.
  • Cấu tạo xe đẩy cho bé Chilux luôn đảm bảo được sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho bé. Khung xe phải đảm bảo tốt chức năng nâng đỡ bé. Ngoài ra phải đủ độ cứng cáp để có thể dễ dàng di chuyển qua các loại địa hình. Không để phải gặp phải tình trạng xóc nảy gây tác động không tốt đến đầu và cột sống của bé.
  • Ở phần phía dưới xe được Chilux chế tạo thêm bộ giảm xóc cực tốt. Những điều này chính là điểm khác biệt của một chiếc xe đẩy cho bé Chilux với những chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ.
  • Giỏ xe là phần tiếp xúc với bé nhiều nhất nên rất được chú trọng. Chất liệu bên trong đều được chọn những loại vải tốt nhất, có khả năng hút ẩm, thấm nước cao. Đặc biệt giỏ xe được thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Xe có thể gấp gọn lại mỗi khi không sử dụng. Bởi bộ khung xe được thiết kế linh hoạt, nhiều nút bấm. Bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ là hoàn toàn có thể gấp lại.

Website: chilux.vn

Xe đẩy trẻ em Chilux
Xe đẩy trẻ em Chilux
Xe đẩy trẻ em Chilux
Xe đẩy trẻ em Chilux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy