Xe máy

“Một trong những điều đầu tiên và quan trọng hơn để tìm hiểu khi đến Việt Nam là làm thế nào để băng qua đường” là một trong những thứ mà nhiều du khách cho rằng đó là điều hấp dẫn ở Việt Nam. Nghe có vẻ khó tin nhưng nhiều du khách nhước ngoài cho rằng học được cách qua đường ở Việt Nam sẽ được cảm nhận phần nào sự nhộn nhịp của cuộc sống hằng ngày nơi đây.


Phương tiện đi lại chủ yếu của người Việt Nam là xe máy, khác với ô tô hay phương tiện khác, xe máy đem tới một cảm giác đông đúc và nhộn nhịp, đặc biệt với đất nước hiện nay có trên 39 triệu xe. Thuê một chiếc xe máy để vi vu khắp nơi cũng không phải là một lựa chọn tồi.


Ngoài ra, điều thú vị thu hút du khách nước ngoài khi Việt Nam, đó là xe ôm được xem như một "đặc sản" đường phố. Được khuyến nghị như là một hình thức giao thông vận chuyển truyền thống, "xe ôm" là một trải nghiệm nằm trong danh sách trải nghiệm độc đáo của mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên, trên các trang du lịch nước ngoài cũng thường xuyên khuyên du khách cần thương lượng giá trước để tránh tình trạng "chặt chém".

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy