Xi măng khô

Cách làm này vừa đơn giản, vừa hiệu quả và ưu điểm là có thể diệt một lúc cả đàn chuột chứ không như việc dùng bẫy hay bẫy dính.


Với cách này bạn có thể hòa xi măng với bột mì, thêm một chút ca cao để tăng mùi hấp dẫn. Đặt hỗn hợp này ở những nơi chuột hay lui tới. Lũ chuột sẽ ăn hỗn hợp này nhưng khi ăn xong chúng sẽ bị khát nước. Khi uống nước vào rồi thì hỗn hợp bên trong sẽ khô và giết chết chuột.


Lưu ý khi diệt chuột bằng xi măng mà chúng tôi đã tìm hiểu, đúc kết ra muốn gửi đến các bạn đọc giả với mong muốn quá trình thực hiện sẽ đem đến những hiệu quả tốt nhất. Bởi chuột là một loại động vật rất thông minh nên các bạn cần phải chú ý một vài điều dưới đây:

  • Đầu tiên chính là việc sử dụng xi măng, đây là một sản phẩm có mùi hơi hắc nồng nên khi trộn xi măng với các sản phẩm thức ăn để dụ chuột các bạn chỉ nên trộn một lượng vừa đủ, tránh để chuột ngửi thấy mùi quá hắc sẽ không ăn dẫn đến kết quả không như mong muốn.
  • Các loại đồ ăn, sản phẩm bạn sử dụng để trộn với xi măng nên có mùi thơm để có thể lấn át đi mùi hắc của xi măng. Các bạn có thể sử dụng gạo rang, đồ chiên, mì tôm thậm chí là các loại nước rửa bát có mùi thơm đều được.
  • Đặc biệt, nếu gia đình bạn có nuôi các bé thú cưng như chó, mèo thì cần lưu ý nhốt các bé lại, hay đối với trẻ nhỏ cũng vậy. Nên đặc biệt cẩn trọng.
Xi măng khô
Xi măng khô
Xi măng khô
Xi măng khô

Top 10 Cách đuổi chuột hiệu quả nhất

  1. top 1 Nuôi mèo
  2. top 2 Chặn nguồn thức ăn của chuột
  3. top 3 Ớt
  4. top 4 Quế
  5. top 5 Xà phòng bột
  6. top 6 Tinh dầu bạc hà
  7. top 7 Tỏi
  8. top 8 Xi măng khô
  9. top 9 Khoai tây nghiền
  10. top 10 Giấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy