XLuxury Design - Nội thất cao cấp

XLuxury Design là Nhãn hiệu nội thất cao cấp thuộc X'HOME Group với hệ thống Chi nhánh & Showroom trải dài trên toàn quốc. XLuxury Design là công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. XLUXURY Design cung cấp các sản phẩm nội thất thuộc những thương hiệu danh tiếng kết hợp với những sản phẩm sản xuất trong nước được gia công tinh xảo. Thiết kế của XLUXURY luôn mang đậm tính thời thượng, sang trọng và đẳng cấp không thể bị trộn lẫn.


XLUXURY Design đang có trong tay những gì?

  • Hệ thống Showroom & Chi nhánh trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, BẮC NINH, QUẢNG NINH, NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Bên cạnh đó, hàng loạt chi nhánh khác.
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hơn 200 Kiến trúc sư và gần 300 Cử nhân.... Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. XLuxury Design thiết kế thi công hoàn thiện cho hàng trăm các công trình cao cấp (Villa, Penthouse...) mỗi năm.
  • Là Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất cao cấp đến cải tạo kiến trúc, cảnh quan, xây dựng mới ..... bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà 168 Đường Láng, P Thịnh Quang, Q Đống Đa ( Thi công các công trình tại MIỀN BẮC)

Điện thoại: 024 6671 8333
Website:
http://xluxury.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/xluxurydesign


XLuxury Design - Nội thất cao cấp
XLuxury Design - Nội thất cao cấp
XLuxury Design - Nội thất cao cấp
XLuxury Design - Nội thất cao cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy