Xốp Dán Tường Hải Tiến

Nếu bức tường nhà bạn có dấu hiệu bong tróc do tiếp xúc với môi trường ẩm ướt dù bạn có sơn lại bức tường thì hiện tượng tái diễn cũng sẽ nhanh chóng xảy ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xốp dán tường để che đi phần ẩm mốc mà chẳng cần sơn lại bức tường. Và không nằm ngoài danh sách này, Xốp Dán Tường Hải Tiến cũng là một trong những địa chỉ bán xốp dán tường tốt nhất, là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang thắc mắc với câu hỏi nên mua xốp dán tường ở đâu tại Hà Nội.


Xốp Dán Tường Hải Tiến là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng xốp dán tường 3D, xốp ghép trải sàn, thảm tập YOGA, thảm tập GYP, thảm cỏ nhân tạo, sàn nhựa giả gỗ. Tại đây, các sản phẩm xốp dán tường 3D được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại mang lại sự hiện đại và lịch sự, sang trọng cho mỗi căn phòng. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những không gian lớn, cần sự chuẩn bị kĩ càng như không gian nhà hàng, quán cafe, cửa hàng sang trọng,văn phòng làm việc,… Sản phẩm dễ dàng thi công trên mặt kính, tường, gỗ, kim loại,… vô cùng thuận tiện cho việc tháo gỡ hay thay đổi màu sắc, kiểu dáng, vị trí của sản phẩm trong ngôi nhà bạn, phù hợp với mọi loại địa hình thi công.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đó là hiệu ứng nhìn 3D mà sản phẩm mang lại. Với thiết kế 3D không gian 3 chiều không gian phòng của bạn sẽ trở nên sinh động và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm với không gian 3 chiều còn góp phần làm cho căn phòng của bạn như rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều.


Với sự am hiểu chuyên sâu về vật liệu đã có nhiều năm kinh nghiệm, Xốp Dán Tường Hải Tiến sẽ tư vấn và cung ứng cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đặc biệt là phù hợp với tài chính của khách hàng cũng như cung ứng cho các dự án một cách hiệu quả –tiết kiệm–an toàn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lâm Du, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0948 130 899 & 0834 574 477

Website: https://mutxophaitien.com/

Fanpage: www.facebook.com/mutxophaitien/

Email : mutxophaitien@gmail.com

Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến
Xốp Dán Tường Hải Tiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy