Xốp dán tường NND

Xốp dán tường NND là doanh nghiệp trực thuộc công ty TNHH NND Việt Nam, là đơn vị lớn trong ngành nội thất. NND nổi bất lên nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, mẫu mã cực kỳ đa dạng và chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng rất tốt. Các loại xốp dán tường chủ yếu được bán tại NND là xốp ốp tường giả gạch 3D bên cạnh đó họ còn có một số loại xốp dán tường vân sóng hay vân đá cũng rất đẹp.


Các sản phẩm chủ đạo của NND như:

  • Xốp dán tường 3D: Về cơ bản khá giống với giấy dán tường nhưng dày hơn và êm hơn. Cấu tạo của loại xốp chống nước gồm 8 lớp, với bề mặt là lớp PE có tác dụng chống thấm, ở giữa là 2 lớp cách nhiệt và 3 lớp keo dính, cuối cùng là lớp giấy bảo vệ bên ngoài.
  • Xốp dán tường giả gạch: Là loại xốp có bề mặt được thiết kế giống như những viên gạch nhiều màu sắc, mang đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại và đẹp mắt. Bạn có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau trên cùng một mảng tường để tạo nên những nét chấm phá đầy phong cách.
  • Xốp dán tường giả gỗ: Loại xốp này được thiết kế với vẻ ngoài khá giống với các loại gỗ tự nhiên kể cả màu sắc lẫn hoa văn. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng tốn kém chi phí khi phải mua những tấm gỗ lát đắt tiền cho việc trang trí nhà cửa, mà vẫn đảm bảo căn nhà của bạn mang vẻ đẹp đầy quyến rũ của của những loại gỗ quý hiếm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 465 DV 10 Đào Đất khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0971 206 000 & 0971 511 000 & 024 6687 4121

Email: nnd.jsc@gmail.com

Website: http://xopdantuongnnd.com/

NND
NND
NND
NND
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy