Top 10 Bàn ủi hơi nước chất lượng nhất của thương hiệu Philips

Mai Tuyet Nguyen 1007 0 Báo lỗi

Philips là một trong những hãng bàn ủi hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại để người ... xem thêm...

  1. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 có thiết kế đơn giản, hiện đại, màu xanh trẻ trung. Các bộ phận của bàn ủi được làm bằng chất liệu tốt, sử dụng lâu dài, hiệu quả. Mặt ủi bằng silicon có kích thước lớn nên diện tích tiếp xúc với quần áo rộng kết hợp với công suất 1600 W giúp ủi quần áo thẳng nhanh, ít tốn điện. Bàn ủi cài đặt 5 chế độ phun hơi thích hợp cho nhiều chất liệu vải khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh với núm vặn giúp bạn có thể ủi thẳng những loại quần áo bằng vải mỏng như lụa, voan.


    Đặc biệt, bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 có thời gian bay hơi nước nhanh, chỉ 60 giây, phun hơi liên tục đến 32 g/phút, làm thẳng nếp nhăn cứng đầu dễ dàng. Kẹp xếp ly giúp ủi quần tây thuận tiện, bàn chải vải giúp hơi nước thấm sâu, làm phẳng quần áo nhanh hơn. Dung tích bình chứa nước 1.6 lít, ủi được lượng quần áo lớn cùng lúc mà không phải mắc công châm nước nhiều lần. Ngoài ra, bình chứa nước của bàn ủi Philips GC518 có thể tháo rời, tiện châm nước.


    Giá treo thiết kế đặc biệt với móc treo giữ cố định được mọi loại váy, áo, quần trên giá giúp người dùng dễ dàng cho người dùng ủi thẳng quần áo treo trên móc. Trụ giá treo đồ thay đổi chiều cao linh hoạt bằng nút chỉnh độ cao. Chức năng khử cặn Easy De-Calc giúp khử sạch cặn trong bình chứa, đảm bảo nước phun ra luôn sạch sẽ, tinh khiết, bảo vệ quần áo và kéo dài độ bền cho sản phẩm. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 ủi thẳng mọi quần áo dễ dàng, nhanh chóng, tiện sử dụng, giá tốt, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ bận rộn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Philips-GC518-1600W-Hàng-chính-hãng-i.284593651.3355384986?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518
    Bàn ủi hơi nước Philips GC518

  2. Bàn ủi hơi nước Philips GC1740 có thể sử dụng được với nước máy và nút trượt xả cặn giúp dễ dàng loại bỏ cặn tích tụ ra khỏi bàn ủi. Để duy trì hiệu suất của bàn ủi hơi nước Philips GC1740, bạn nên sử dụng chức năng xả cặn này mỗi tháng một lần khi dùng với nước máy. Chức năng tia phun giúp tạo ra hơi nước đều đặn làm ẩm vải, làm cho việc ủi các nếp nhăn dễ dàng hơn.


    Mặt đế của bàn ủi Philips được phủ một lớp chống dính đặc biệt để có thể ủi dễ dàng trên tất cả các loại vải. Đầu bàn ủi Philips GC1740 giúp ủi chính xác nhờ 3 đặc điểm: mũi nhọn, rãnh nút và thiết kế mượt của mũi. Đầu chính xác gấp 3 lần cho phép bạn ủi đến những chỗ khó nhất, ví dụ như quanh nút áo hoặc giữa các nếp ly.


    Đặc biệt, bàn ủi hơi nước Philips GC1740 sử dụng công nghệ EasySpeed cung cấp nhiều chế độ hơi phun khác nhau để ủi phẳng những nếp nhăn khó ủi trên quần áo. Mặt đế chống dính để trượt dễ dàng trên mọi loại vải. Ngoài ra, bàn ủi còn có chức năng Calc Clean đảm bảo hiệu suất ủi lâu bền, giúp công việc ủi quần áo mỗi ngày của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Số lần châm nước ít hơn với ngăn chứa nước lớn 220 ml giúp ủi nhiều quần áo hơn trong một lần châm. Hơi phun liên tục lên đến 25g/phút giúp ủi thẳng các nếp nhăn tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-Philips-GC1740-Hàng-chính-hãng-i.284593651.4742347714?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
  3. Việc ủi là quần áo bằng các sản phẩm bàn ủi thông thường chỉ có thể ủi trên bề mặt phẳng khiến bạn cảm thấy khi không thoải mái khi là quần áo, thì bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000 /10 là sản phẩm dành riêng cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn giúp ủi thẳng mọi nết nhăn trên quần áo ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần dùng ván ủi cồng kềnh, trọng lượng máy chỉ khoảng 0.69 kg cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm ủi, dễ dàng mang đi công tác, đi du lịch, đi xa...


    Với công suất tối đa lên tới 980W, bàn là hơi nước Philips được làm nóng một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 35 giây, hơi nước được làm nóng và kích hoạt đèn, thông báo tới bạn bàn là đã sẵn sàng để thực hiện công việc của chúng mà không mất quá nhiều thời gian đợi bàn ủi nóng lên. Thích hợp sử dụng cho mọi loại trang phục, chất liệu, đặc biệt là những trang phục dã hội, áo khoác dạ...chỉ cần vài thao tác đơn giản, dễ dàng bạn đã có được những bộ trang phục chỉnh chu, gọn gàng. Bên cạnh đó, bàn ủi Philips STH1000 /10 còn đảm bảo an toàn cho tất cả các loại vải ủi được, đảm bảo không gây ra vết cháy. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho chất liệu vải tinh xảo cầu kỳ như lụa.


    Thiết bị sử dụng hơi phun nóng liên tục giúp khử mùi và diệt đến 99,9% vi khuẩn tiết kiệm thời gian là ủi đồng thời giúp quần áo bền lâu hơn. Ngoài ra, bạn không cần dùng đến ván ủi nữa vì giờ đây bạn có thể ủi phẳng nếp nhăn trên quần áo đang treo bằng bàn ủi hơi nước cầm tay này. Dễ dàng mà lại ít tốn sức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-cầm-tay-Philips-STH1000-10-900W-nhỏ-gọn-ngăn-chứa-nước-85ml-có-thể-tháo-i.284593651.20001343397?

    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000 /10
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000 /10
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000 /10
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000 /10
  4. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482 nổi bật với thiết kế thẳng đứng tiện lợi, bạn sẽ không phải cúi người để ủi quần áo như những chiếc bàn là thông thường khác, mang lại sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn, bàn là cây đứng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như tại gia đình, cửa hàng quần áo,…


    Mặt đế của bàn ủi hơi nước Philips GC482 được làm bằng nhựa phủ chống dính nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng trên mọi loại vải, êm ái khi sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng bàn là ngay cả trên những loại vải tinh xảo như lụa và len cashmere mà không sợ bị cháy hỏng quần áo. Trụ đứng của bàn là có thể điều chỉnh thay đổi chiều cao khác nhau phù hợp với từng loại quần áo thuận tiện hơn khi sử dụng, đồng thời giúp bạn có tư thế đứng thoải mái hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, trụ còn có thể gấp gọn, giúp bảo quản dễ dàng và không tốn nhiều diện tích. Sản phẩm được trang bị chức năng xả cặn trên thiết bị có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn và nước thừa sau khi sử dụng, làm cho cho ngăn chứa nước luôn sạch sẽ, hơi nước là quần áo cũng được đảm bảo hơn. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này thường xuyên sẽ giúp bàn ủi bền tốt hơn, kéo dài tuổi thọ lâu hơn.


    Bàn ủi hơi nước Philips GC482 giúp giúp loại bỏ 99% các tác nhân gây dị ứng như mạt bụi, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo, bảo đảm an toàn cho làn da, tránh bị dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Với bàn ủi, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi ít phải giặt ướt và giặt khô. Đồng thời, là ủi bằng hơi nước cũng giúp quần áo giảm thiểu được những nếp nhăn, phai màu đáng kể trong quá trình chăm sóc quần áo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Philips-GC482-1600W-Hàng-chính-hãng-i.284593651.4842347793?

    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC482
  5. Bàn ủi hơi nước Philips GC1756 cung cấp nhiều chế độ hơi phun khác nhau để ủi phẳng những nếp nhăn khó ủi trên quần áo. Mặt đế bằng gốm để trượt dễ dàng trên mọi loại vải và chống trầy xước. Ngoài ra, bàn ủi còn có chức năng Calc Clean đảm bảo hiệu suất ủi lâu bền, giúp công việc ủi quần áo mỗi ngày của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


    Bàn ủi tự động tắt khi không sử dụng. Khi được đặt trong chân đế, nó sẽ tự tắt trong 8 phút. Khi được đặt ở mặt đế hoặc ở bên cạnh, bàn ủi sẽ tắt trong vòng 30 giây. Bàn ủi hơi nước có thể sử dụng được với nước máy và nút trượt Xả cặn giúp dễ dàng loại bỏ cặn tích tụ ra khỏi bàn ủi. Để duy trì hiệu suất của bàn ủi hơi nước Philips GC1756, bạn nên sử dụng chức năng xả cặn này mỗi tháng một lần khi dùng với nước máy.


    Hệ thống ngăn rỉ giọt của chúng tôi ngăn rò rỉ và tránh gây ra vết ố từ nước nhỏ giọt. Nhờ vậy, bạn có thể tự tin ủi dưới bất kỳ nhiệt độ nào. Hơi phun tăng cường lên đến 100g giúp làm phẳng nhanh chóng các nếp nhăn khó ủi nhất. Số lần châm nước ít hơn với ngăn chứa nước lớn 220 ml giúp ủi nhiều quần áo hơn trong một lần châm. Chức năng tia phun giúp tạo ra hơi nước đều đặn làm ẩm vải, làm cho việc ủi các nếp nhăn dễ dàng hơn. Hơi phun liên tục lên đến 25g/phút giúp ủi thẳng các nếp nhăn tốt hơn. Công suất lên tới 2000 W cho hơi phun mạnh và ổn định.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-Philips-GC1756-2000W-Hàng-chính-hãng-i.284593651.4642348240?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC1756
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1756
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1756
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1756
  6. Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3010/70 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp gọn lại dễ dàng, thuận tiện khi mang theo du lịch, đi công tác.... đảm bảo trang phục luôn phẳng phiu mọi lúc, mọi nơi, là người bạn đồng hành lý tưởng để quần áo của bạn luôn được ủi thẳng tươm tất dễ dàng và nhanh chóng.


    Mặt bàn ủi Philips STH3010/70 được cấu tạo bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, chống trầy tốt. Chỉ trong vòng 30 giây, đèn báo sẽ bật sáng cho biết bàn ủi đã sẵn sàng để ủi quần áo, ngay lập tức, bạn có thể dễ dàng ủi phẳng quần áo bằng hơi nước mà không tốn nhiều thời gian đợi bàn là nóng. Nhiệt độ an toàn hiệu quả với tất cả các chất liệu vải từ vải jean khô cứng đến vải lụa mềm mượt hay voan mỏng nhẹ... thậm chí là rèm cửa, ga trải gường. Đặc biệt, khi ủi đồ bằng bàn ủi hơi nước cầm tay, sợi vải không bị bào mòn, chất liệu vải được bảo vệ tối ưu, kéo dài tuổi thọ và giữ quần áo của bạn luôn sáng, sạch đẹp như mới.


    Philips STH3010/70 cung cấp hơi phun liên tục lên đến 20g/phút với công suất 1000W giúp ủi nhanh chóng và tiện lợi. Ngăn chứa nước 100ml có thể tháo rời để ủi được toàn bộ trang phục mà không cần phải châm thêm nước. Bạn có thể dễ dàng tháo ngăn chứa nước của bàn ủi, đặt ngăn ở bên dưới vòi nước và châm đầy nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-cầm-tay-Philips-STH3010-70-1000W-cắm-dây-Hàng-chính-hãng-i.284593651.7981146555?

    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3010/70
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3010/70
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3010/70
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH3010/70
  7. Bàn ủi hơi nước Philips GC3920 là sản phẩm mang tính đột phá, sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi nước. Với công nghệ ủi bằng hơi nước đảm bảo người dùng có thể ủi nhanh và đạt hiệu quả cao trên những nếp nhăn khó ủi, đồng thời an toàn cho tất cả các loại quần áo có thể ủi được. Bàn ủi hơi nước Philips với công nghệ OptimalTEMP mang đến sự kết hợp hiệu quả nhất giữa nhiệt độ và hơi nước, bất kể là ủi trên loại vải gì. Ủi mạnh mẽ trên chất liệu vải cotton dày và ủi nhẹ nhàng trên quần áo làm bằng vải tinh xảo. Bạn có thể đặt bàn ủi an toàn trên bất kỳ loại vải ủi được nào hoặc để trên ván ủi, đảm bảo không tạo ra vết cháy hoặc vết bóng. Giờ đây, công việc ủi trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.


    Bàn ủi hơi nước sẽ tự động ngắt điện khi không được giám sát, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn hơn. Bàn ủi sẽ tắt sau 2 phút khi được đặt dựng đứng, đặt trên mặt đế hoặc nằm nghiêng sang một bên. Bàn ủi hơi nước Philips với công nghệ OptimalTEMP giúp cho công việc ủi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn vì bạn không cần phải cài đặt nhiệt độ cho bàn ủi. Ủi mọi chất liệu từ vải jean, lụa, vải lanh cho đến len một cách an toàn, theo bất kỳ thứ tự nào, mà không cần phải chờ nhiệt độ điều chỉnh hay phân loại trước quần áo. Bàn ủi hơi nước Philips GC3920 đảm bảo không gây ra vết cháy trên mọi loại vải có thể ủi được. Ngoài ra, điều này còn có nghĩa là bạn có thể đặt mặt đế còn nóng trực tiếp trên ván ủi mà không gây ra bất cứ hư hỏng nào. Nhờ đó giúp giảm sự khó chịu đối với cổ tay, vì bạn không cần phải nâng bàn ủi lên để lấy ra và đặt vào chân đế thường xuyên. Philips GC3920 hoạt động hiệu quả là do sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi nước nhờ vào bộ xử lý điều khiển thông minh cài đặt nhiệt độ thích hợp.


    Đặc biệt bàn ủi hơi nước Philips GC3920 còn trang bị hệ thống khử vôi hóa tác động kép, chức năng tự động làm sạch thường xuyên ngăn ngừa đóng cặn, tăng độ bền sản phẩm, chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt an toàn tuyệt, nếu để bàn ủi trong chân đế không sử dụng, máy sẽ tự động ngắt ngưng hoạt động sau 3 phút tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bàn ủi có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và lượng hơi nước thích hợp với từng loại vải, ủi thẳng nhanh các vết nhăn trên quần áo, đạt hiệu quả tuyệt vời mà không cần cài đặt, điều chỉnh nhiệt độ, chế độ ủi thủ công như với các bàn ủi truyền thống. Do đó Philips GC3920 an toàn cho tất cả các loại vải, là lựa chọn thích hợp nhất dành cho quần áo bằng chất liệu len và đang là sản phẩm được ưa chuộng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-nằm-Philips-GC3920-2500W-Hàng-chính-hãng-i.284593651.4073632952?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC3920
    Bàn ủi hơi nước Philips GC3920
    Bàn ủi hơi nước Philips GC3920
    Bàn ủi hơi nước Philips GC3920
  8. Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 có thiết kế màu xanh lá tươi sáng, bắt mắt. Công suất 1400 W của bàn ủi giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian. Người dùng có thể điều chỉnh công suất bằng núm vặn, có chia mức nhiệt thích hợp cho từng loại vải để giữ an toàn khi sử dụng.


    Mặt đế nhôm chống dính Teflon của bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 giúp ủi nhanh, ủi êm mà không làm trầy xướt mặt vải, làm sạch đơn giản khi bám bẩn. Có thể sử dụng bàn ủi này để ủi khô, ủi hơi nước (18 g/phút). Ngoài ra, bàn ủi này còn có thêm chức năng phun tia, phun hơi tăng cường (65 g/phút) giúp làm ẩm mặt vải nhanh hơn và ủi hiệu quả các vết nhăn cứng đầu trên chất liệu khó là ủi (như jean, denim…).


    Đặc biệt, bình chứa nước 160 ml cho thời gian ủi tương đối, hạn chế số lần châm nước gây ngăn trở quá trình là ủi. Dây điện xoay 180 độ giúp di chuyển linh hoạt, chống xoắn dây, tiện lợi và an toàn hơn khi sử dụng. Hơn nữa, bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 có chế độ tự làm sạch - chống đóng cặn, giúp loại bỏ cặn bẩn qua các lỗ phun hơi để bàn ủi sạch hơn, ủi an toàn hơn trên quần áo mà không lo xuất hiện các vệt ố vàng (do cặn bẩn), bàn ủi cũng bền tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-là-hơi-nước-1400W-Philips-GC1426-79-39-i.514123059.15428696746?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
  9. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 ComfortTouch với công suất 2200W cho bạn hiệu quả ủi đồ tốt hơn trong một lượt ủi nhờ vào công nghệ đầu hút Airstretch cải tiến và hơi phun mạnh. Lực hút của bàn ủi sẽ nhẹ nhàng kéo căng sợi vải để ủi phẳng nếp nhăn quần áo dễ dàng và an toàn. Dùng bàn chải vải đi kèm cho những loại vải dày như áo khoác để hơi nước thấm sâu hơn và ủi mượt hơn. Dễ dàng tạo những đường ly hoàn hảo với phụ kiện kẹp tạo ly.


    Bàn ủi hơi nước đứng GC576 tự động chuyển về chế độ chờ khi bình chứa hết nước, nhờ vậy bạn có thể yên tâm ngay cả khi quên tắt bàn ủi. Vòi hơi nước làm bằng vật liệu silicon, an toàn khi dùng với hơi nước. Vì sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn là điều quan trọng đối với Philips, vòi hơi nước không dùng vật liệu PVC. Công nghệ SmartFlow đảm bảo hiệu quả ủi tuyệt vời khi mặt đế ủi hơi nước được làm nóng bằng luồng hơi phun tối ưu. Điều này giúp duy trì mặt đế ở nhiệt độ an toàn cho mọi loại vải, đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự hình thành các vết ướt.


    Tính năng khóa cố định móc treo Hang&Lock độc đáo của bàn ủi Philips GC576 sẽ giữ cho quần áo được treo cố định, ngăn móc treo đung đưa qua lại hoặc bị rơi xuống, hỗ trợ bạn ủi thuận tiện hơn. Công nghệ đầu hút AirStretch cải tiến sử dụng lực hút có thể điều chỉnh để nhẹ nhàng kéo căng quần áo, đồng thời giữ cho quần áo ở gần để hơi nước thấm sâu hơn. Sự kết hợp này giúp bạn đạt được hiệu quả ủi cao hơn chỉ bằng một tay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-hơi-nước-đứng-Philips-GC576-i.274363959.12813473028?

    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 ComfortTouch
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 ComfortTouch
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 ComfortTouch
    Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 ComfortTouch
  10. Bàn ủi Philips GC2992 có thiết kế sang trọng, của thương hiệu nổi tiếng Hà Lan – Philips, công suất 2300W. Sản phẩm có thể giúp gia đình bạn ủi đồ hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm điện, thích hợp sử dụng trong mọi gia đình. Đặc biệt, mặt đế bàn ủi phủ lớp chống dính SteamGlide siêu bền, siêu trượt, lướt êm trên mặt vải, giúp ủi quần áo thẳng dễ dàng, tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh.


    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992 có chức năng ủi khô, ủi hơi nước tiện dụng, trong đó chế độ ủi hơi nước đa dạng với phun hơi, phun tia ủi thẳng nếp nhăn nhanh chóng. Chức năng phun hơi tăng cường với lực phun 150 g/phút làm phẳng dễ dàng các nếp nhăn cứng đầu còn chức năng phun hơi thẳng đứng cho phép bạn ủi thẳng các quần áo còn đang treo trên móc, giá phơi đồ. Chức năng chống nhỏ giọt, ngăn bàn ủi rò rỉ nước khi ủi ở nhiệt độ thấp nhờ đó quần áo không bị ố vàng.


    Dung tích bình chứa nước của bàn ủi hơi nước Philips GC2992 tới 320 ml, cho phép bạn ủi lượng lớn quần áo mà không cần châm nước nhiều lần. Lỗ châm nước thiết kế kích cỡ lớn, dễ dàng châm nước vào bình chứa. Dây điện xoay 360 độ ủi đồ linh hoạt, không sợ vướng dây khi di chuyển bàn ủi. Rãnh cúc tiện lợi cho người dùng ủi thẳng các khu vực khó tiếp cận của quần áo như hàng cúc áo, cổ áo… Bàn ủi hơi nước Philips GC2992 thương hiệu danh tiếng Philips của Hà Lan, sản xuất tại Indonesia giúp ủi thẳng mọi quần áo nhanh chóng, bảo vệ chất liệu vải, bàn ủi tối ưu, giá tốt.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-ui-hoi-nuoc-philips-gc2992-mien-phi-van-chuyen-hcm-i2002638364-s9294553953.html?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992
    Bàn ủi hơi nước Philips GC2992




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy