Top 15 Bộ phim ấm áp giúp tâm trạng của bạn tốt hơn

Mai Ly 226 0 Báo lỗi

Cuối tuần là thời gian bạn có thể thoải mái nằm dài trên ghế và bật một bộ phim hay mà mình tâm đắc. Toplist đã tổng hợp được danh sách những bộ phim nên xem ... xem thêm...

  1. Hai người phụ nữ không quen biết, Iris và Amanda, đang phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Iris đang yêu một người đàn ông yêu một người phụ nữ khác, và Amanda cũng biết được bạn trai của cô đã lừa dối cô. Bị rơi vào tình huống như nhau, họ đã quyết định hoán đổi nhà trong hai tuần. Vào kỳ nghỉ, những người phụ nữ đã tìm thấy trong cuộc sống của nhau những gì họ thiếu ở chính họ. Đây là một bộ phim tuyệt vời về sức mạnh của tình yêu và cách nó thay đổi con người.

    The Holiday
    The Holiday
    The Holiday

  2. Stanley là một nhân viên ngân hàng nhút nhát và rụt rè, một người không bao giờ gặp may mắn với các cô gái. Như một điều may mắn được dự đoán trước sẽ xảy ra, một chiếc mặt nạ ma thuật rơi vào tay anh ta. Khi Stanley đeo nó vào, anh ta biến thành một sinh vật hoạt hình vui nhộn. Anh ta có thể dễ dàng làm quen với cô gái mà trước đây anh ta không dám tiếp cận, hay anh ta có thể hành động như một nghệ sĩ đánh đàn và chơi nhạc cụ trước mặt cảnh sát. Tất cả đều sẽ ổn và đẹp đẽ, nếu không có những người khác muốn chiếm đoạt chiếc mặt nạ.

    The Mask
    The Mask
    The Mask
  3. Top 3

    Flipped

    Juli Baker nhìn thấy người hàng xóm mới của mình Bryce Loski và ngay lập tức yêu cậu ta. Nhưng ngược lại, cậu bé lại bắt đầu không thích "người bạn" mới của mình. Juli cố gắng làm cho Bryce cảm thấy thoải mái, vì chỉ có sự nhút nhát mới ngăn cản anh đáp lại tình cảm của cô. Nhưng Bryce chỉ đơn giản là muốn cô gái này để anh ta yên. Sau đó, Juli nhận ra rằng Bryce không tốt như cô nghĩ. Đến cuối cùng, cậu bé cũng hiểu hết mọi thứ diễn ra xung quanh và nhận ra rằng Juli là một người đặc biệt.

    Flipped
    Flipped
    Flipped
  4. Một cô gái trẻ tên là Sophie sắp kết hôn, và cô ấy luôn ao ước cha mình có thể dắt tay cô đi trên lễ đường. Nhưng thực tại, cô ấy không biết cha mình là ai, vì mẹ cô chưa bao giờ nói với cô ấy bất cứ điều gì về ông. Ngay sau đó, Sophie đã tìm thấy cuốn nhật ký của mẹ cô, nơi bà mô tả ba mối quan hệ riêng biệt với ba người đàn ông. Sophie quyết tâm tìm ra cha ruột của mình là ai và quyết định gửi lời mời đến cả ba người để tìm xem ai mới là cha ruột của cô.

    Mamma Mia!
    Mamma Mia!
    Mamma Mia!
  5. Tháng 10 năm 1957, Liên Xô phóng vệ tinh đầu tiên mang tên "Sputnik", lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại. Sự kiện này gây ấn tượng khá lâu đối với một cậu bé tên là Homer và cậu bé đã quyết định chế tạo tên lửa của riêng mình. Bạn bè và giáo viên cũng giúp đỡ cậu trong nỗ lực của mình, nhưng cha của Homer lại phản đối mạnh mẽ nguyện vọng của cậu. Bất chấp mọi thứ, cậu bé đã làm hết sức mình để biến ước mơ thành hiện thực.

    October Sky
    October Sky
    October Sky
  6. Một chàng trai ít nói và nhút nhát tên là Charlie vào đại học ở Pittsburgh, Pennsylvania, nhưng anh ta không biết điều gì đang chờ đợi mình ở đó. Charlie thay đổi trước mắt chúng ta: anh ấy lớn lên, thay đổi quan hệ kết nối xã hội của mình và biến từ một thanh niên sống nội tâm thành một tay chơi và người sành tiệc tùng. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen Chbosky.

    The Perks of Being a Wallflower
    The Perks of Being a Wallflower
    The Perks of Being a Wallflower
  7. Sau khi ổn định trong căn hộ mới thuê, David gặp một phụ nữ trẻ, tên là Elizabeth, người tự xưng là chủ căn hộ của anh. Anh chàng cho rằng đã có một số hiểu lầm và thậm chí thay đổi ổ khóa, nhưng điều đó không ngăn được người đẹp, vì cô có thể đi xuyên qua các bức tường. Trong khi David và Elizabeth đang cố gắng tìm ra nguyên nhân của những gì đang xảy ra, họ nhận ra rằng họ đã yêu nhau từ lúc nào không hay.

    Just Like Heaven
    Just Like Heaven
    Just Like Heaven
  8. Kathleen và cô con gái nhỏ Zoe mơ ước sở hữu ngôi nhà của riêng mình. Vào đêm Giáng sinh, họ tình cờ làm quen với một doanh nhân giàu có và thành đạt tên Sam, người không thể ký hợp đồng với một đối tác có ảnh hưởng vì người này không thích đàn ông độc thân. Và Sam lại là một người độc thân. Anh ta đã đề xuất với Kathleen và con gái của cô ta giả làm gia đình của mình với một khoản phí tốt.

    Borrowed Hearts
    Borrowed Hearts
    Borrowed Hearts
  9. Một người cha nghiêm khắc đặt ra các điều kiện hẹn hò cho con gái mình: Bianca sẽ chỉ hẹn hò nếu chị gái Catherine cũng đồng ý gặp anh chàng. Sau khi Cameron - bạn trai tương lai của Bianca - nghe được điều này, cô chị gái đã quyết định giúp Bianca tìm một người bạn trai như ý. Cameron đã tình cờ bắt gặp và phát hiện ra kẻ bắt nạt ở trường, Patrick. Đáng ngạc nhiên là anh ta lại tán tỉnh Catherine theo một cách lãng mạn và độc nhất vô nhị.

    10 Things I Hate About You
    10 Things I Hate About You
    10 Things I Hate About You
  10. Đó là vào năm 1964. Một thiếu niên tên Lily Owens, sống không có mẹ và không hòa thuận với bố. Sau một cuộc cãi vã khác trong gia đình, cô gái quyết định bỏ nhà đi cùng với người giúp việc người Mỹ gốc Phi Rosalyn. Những kẻ đào tẩu đến thành phố Tiburon, nơi họ gặp một người phụ nữ tốt bụng tên August. Cô ấy làm nghề nuôi ong và bán mật ong. Bộ phim đề cập đến một số chủ đề đã nhức nhối từ rất lâu, chẳng hạn như nạn phân biệt đối xử với người Mỹ da đen trong những năm 60.

    The Secret Life of Bees
    The Secret Life of Bees
    The Secret Life of Bees
  11. Bộ phim kể về câu chuyện của hai thiếu niên yêu nhau, Gabe và Rosemary. Họ đi bộ quanh thành phố quê hương của họ cả ngày dài, nói về mọi thứ, vui chơi và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ. Nói chung, họ cư xử như bao thiếu niên đang yêu khác. Đây là một bộ phim tuyệt vời có thể giúp bạn hoàn toàn thoát khỏi thực tế và hoài niệm lại những ngày đã qua.

    Little Manhattan
    Little Manhattan
    Little Manhattan
  12. Đã có một lối sống đặc biệt ở một thị trấn nhỏ trong một thời gian dài. Người dân địa phương sống theo những quy tắc nghiêm ngặt, đến nhà thờ và họ không quan tâm đến cuộc sống của người khác. Mọi thứ đã thay đổi khi một phụ nữ xinh đẹp tốt bụng tên là Vianne đến thị trấn cùng với con gái của cô là Anouk. Họ mở một cửa hàng nhỏ và bán sô cô la tự làm. Sau đó, giáo lý của người dân nơi đây đã bị đe dọa.

    Chocolat
    Chocolat
    Chocolat
  13. Một chàng trai trẻ tên Tristan lên đường tìm kiếm một món quà tuyệt vời dành cho người anh yêu - một ngôi sao thực sự rơi xuống từ bầu trời. Cuối cùng anh ta phát hiện ra rằng ngôi sao mà anh ta muốn tìm kiếm chính là một cô gái trẻ với tính cách táo bạo. Và cô ấy không có kế hoạch trở thành một món quà cho người yêu của Tristan. Nhưng Tristan không phải là người duy nhất tìm kiếm cô gái này - một số phù thủy và hoàng tử cũng vậy.

    Stardust
    Stardust
    Stardust
  14. Đám cưới là một sự kiện trọng đại đối với cô dâu và chú rể, nhưng điều đó có thể rất tốn kém đối với cha mẹ của cặp đôi mới cưới. George, bố của cô dâu, không chỉ phụ lòng cô con gái yêu mà còn kèm theo một số tiền không nhỏ, ông còn phải chi cho những người thân của chú rể. Bộ phim hài vui nhộn này là một bộ phim tuyệt vời dành cho cả gia đình.

    Father of the Bride
    Father of the Bride
    Father of the Bride
  15. Top 15

    Duplex

    Alex và Nancy đã mất một thời gian dài để tìm kiếm một ngôi nhà mơ ước và cuối cùng họ đã tìm thấy nó - một căn nhà song lập hai tầng dễ thương. Nhưng họ không phải là những người duy nhất sống ở đây: một bà già cũng vậy. Thoạt nhìn, bà ấy có vẻ tử tế; nhưng cuối cùng bà ta lại làm mọi cách để đuổi họ ra khỏi nhà! Cuộc sống của Alex và Nancy biến thành một cơn ác mộng, và họ bắt đầu nghĩ ra một kế hoạch để thoát khỏi bà già phiền toái này.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Duplex
    Duplex
    Duplex




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy