Top 10 Chuyện tình bác sĩ được lòng fan nhất trên màn ảnh Hàn Quốc

Đinh Thị Thu Thúy 3342 1 Báo lỗi

Đề tài bác sĩ đang dần trở nên hot và được nhiều biên kịch xứ sở kim chi khai thác nhiều nhất. Không chỉ gây ấn tượng bởi những cảnh phim đậm chất y khoa mà ... xem thêm...

  1. Tiếp nối sự thành công của Romantic Doctor Teacher Kim, Romantic Doctor Teacher Kim 2 là một bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ đầu năm 2020, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, y khoa, Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Kim, những bác sĩ non trẻ bắt đầu trưởng thành, học được những bài học cuộc sống giá trị cùng với những kỹ năng y tế để giúp đỡ bệnh nhân.


    Phim xoay quanh các nhân vật Chae Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) một bác sĩ nội trú năm 2 khoa tim mạch là người có niềm đam mê với việc học hành và luôn tự tin bước trên con đường là 1 sinh viên ưu tú, và bác sĩ nội trú năm 2 tài năng trời phú Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop) là người luôn sống với những hoài nghi, không tin vào hạnh phúc vì những khó khăn mà mình đã trải qua. Cả hai đã gặp và quen biết nhau và rồi tình yêu cũng nảy nở sau bao biến cố.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/nguoi-thay-y-duc-2-romantic-doctor-teacher-kim-2-5e1ee0892089bd0376833c74

    Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung  trong Romantic Doctor Teacher Kim 2
    Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung trong Romantic Doctor Teacher Kim 2
    Romantic Doctor Teacher Kim 2 - Người Thầy Y Đức 2
    Romantic Doctor Teacher Kim 2 - Người Thầy Y Đức 2

  2. Đây là một phim về đề tài xuyên không lạ và độc nhận được chú ý của khán giả ngay cả khi phim chưa phát sóng và gây được tiếng vang lớn. Đến tập 3, W đã đạt rating 15%, đáng để nói chính là độ đẹp đôi của cặp đôi Han Hyo JooLee Jong Suk đã đủ khiến khán giả ship thuyền nhanh chóng từ khi nhà đài công bố poster và trailer chính thức.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm động của hai người sống cùng thời nhưng lại khác thế giới, sự cách biệt về không gian, Lee Jong Suk vào vai chàng doanh nhân trẻ, giàu kếch xù, anh phải lòng cô bác sĩ vụng về Oh Yun Joo (Han Hyo Joo thủ vai), cô là con của một họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng. Một lần khi đến xưởng tranh tìm cha thì phát hiện và cứu sống Kang Chul (Lee Jong Suk thủ vai) đang nguy kịch, từ cuộc gặp gỡ định mệnh này, người xem bắt đầu bị lạc trong mê cung giữa thế giới hiện tại và thế giới ảo đầy lôi cuốn.


    Link phim: https://vieon.vn/w-hai-the-gioi.html

    Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong phim Two Worlds
    Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong phim Two Worlds
    Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong phim Two Worlds
  3. Bom tấn “Hậu duệ mặt trời” thu hút người xem cả về nội dung lẫn dàn diễn viên. Bộ phim kể về chuyện tình của anh chàng đại úy điển trai, nam tính và không thiếu phần hài hước Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và cô nàng bác sĩ tài giỏi và cá tính Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tại vùng chiến sự Uruk. Yoo Shi Jin là đội trưởng đội tác chiến Alpha thuộc lực lượng giữ gìn hòa bình của Liên Hợp Quốc còn Mo Yeon là thành viên tổ chức bác sĩ không biên giới. Tình yêu chứa đầy những nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và lãng mạn.


    Thành công của bộ phim không chỉ gây tiếng vang lớn trên toàn Châu Á mà còn tạo nên mối duyên giữa cặp đôi quyền lực nhất nhì xứ Hàn Song-Song, tuy nhiên cặp đôi đã kết thúc cuộc hôn nhân chưa tròn 1 năm trong sự tiếc nuối của khán giả.


    Link phim: https://vieon.vn/hau-due-mat-troi.html

    Đại úy Song Joong Ki và nàng bác sĩ Song Hye Kyo trong
    Đại úy Song Joong Ki và nàng bác sĩ Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời"
    Bom tấn đình đám "Hậu duệ mặt trời"
  4. Một trong những drama hot nhất của đài SBS trong năm 2016 chính là bộ phim “Doctors” gây sốt với câu chuyện tình đẹp của bộ đôi bác sĩ Hye Jung (Park Shin Hye) và Ji Hong (Kim Rae Won). Hye Jung từng là cô nữ sinh cá biệt, là chị hai đầu gấu ở trường học, cô đánh nhau còn nhiều hơn cả cầm bút. Việc gặp gỡ thầy giáo Ji Hong đã thay đổi con người cũng như cuộc đời của Hye Jung, khiến cô quyết tâm trở thành một bác sĩ tài giỏi để có thể cứu giúp người khác.


    Xa cách mấy năm, cả 2 gặp lại nhau và cùng làm việc trong một bệnh viện, dần dần tiến đến mối quan hệ yêu đương lãng mạn khiến nhiều người xem phải ghen tị, thành công sau những tập phim khiến khán giả không khỏi mong chờ chuyện tình đẹp ngoài đời thực, tuy nhiên cả hai xác nhận chỉ ở mức quan hệ bạn bè mà thôi.


    Link phim: https://www.iq.com/play/chuyen-tinh-bac-si-tap-1-19rt1dzk1g?lang=vi_vn

    Chuyện tình thầy - trò bác sĩ Park Shin Hye và Kim Rae Won
    Chuyện tình thầy - trò bác sĩ Park Shin Hye và Kim Rae Won "Doctors"
    Bộ phim Doctors
    Bộ phim Doctors
    Khanh Cao 2017-02-24 06:28:36
    Rat dep doi va nguong mo
  5. Seo Hyun Jin vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp, cá tính Yoon Seo Jung, một người vừa giỏi chuyên môn vừa đủ kiên định để không bao giờ cúi đầu trước những "luật ngầm". Xuyên suốt bộ phim, Seo Hyun Jin gây ấn tượng mạnh với nhiều cảnh phẫu thuật nghẹt thở, Yoo Yeon Seok dưới sự chỉ dẫn của thầy Kim dần trở thành bác sĩ vừa vững chuyên môn vừa giữ được cái tâm trong sạch giữa xã hội lắm xô bồ


    Song song cùng việc chữa trị cho bệnh nhân, mỗi nhân vật trong phim đều trải qua quá trình phát triển về suy nghĩ và lý tưởng để trở thành những bác sĩ giỏi, tinh thần học hỏi mãnh liệt và cả sự cá tính trong sở thích lẫn tình yêu. Đây là một trong những bộ phim có nữ bác sĩ hiếm hoi có thể dễ dàng chiếm "spotlight" của các bác sĩ nam trong phim và được đông đảo khán giả yêu mến.


    Link phim: https://danet.vn/series/1533787947/nguoi-thay-y-duc.html

    Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok trong Romantic Doctor, Teacher Kim
    Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok trong Romantic Doctor, Teacher Kim
    Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok trong Romantic Doctor, Teacher Kim
  6. Bộ phim nói về người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin, Cha Do Hyun (Ji Sung) , anh có một tuổi thơ đau buồn nên đã bị mất một đoạn ký ức tuổi thơ và từ sau vụ hỏa hoạn, phải chịu sự kích động lớn nên tâm trí anh đã tự hình thành nên 7 nhân cách khác nhau, anh cố gắng lấy quyền kiểm soát cơ thể mình cùng với sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum), người đã yêu một trong bảy nhân cách của anh.


    Sau một thời gian dài bên cạnh, cùng nhau chữa trị, cùng nhau vượt qua nỗi sợ, cùng làm bạn, Oh Ri Jin đã giúp Cha Do Huyn biết bí mật của cuộc đời mình, những ký ức thời thơ ấu hay chính cũng là của cô, rằng định mệnh đã khiến hai người đã gặp nhau ra sao và rồi bằng tình yêu, sự cảm thông, hai người đã chữa lành vết thương cho nhau, chuyện tình của họ cứ thế mà trở nên đẹp vô cùng.


    Link phim: https://pops.vn/series/kill-me-heal-me-tim-lai-chinh-minh-5f648eede4478183f62d19c5

    Hwang Jung Eum và Ji Sung (Kill Me, Heal Me)
    Hwang Jung Eum và Ji Sung (Kill Me, Heal Me)
    Kill Me, Heal Me - Tìm lại chính mình
    Kill Me, Heal Me - Tìm lại chính mình
  7. Bộ phim kể về những bác sĩ làm việc trên con tàu Y khoa, một con tàu được sử dụng nhằm mục đích cứu chữa cho người dân ở những hòn đảo xa xôi không có đủ điều kiện và phương tiện chữa trị. Mỗi thành viên bước chân lên con tàu đều có một lí do, một câu chuyện khác nhau, sau những thăng trầm biến cố họ từng trải qua, như nam nữ chính và ất nhiên, khi đã đặt chân lên đây, mục tiêu của họ chỉ còn là một việc duy nhất đó là cứu người.


    Song Eun Jae (Ha Ji Won thủ vai) là một bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, độc lập và có phần kiêu ngạo. Kwak Hyun (Kang Min Hyuk thủ vai) là một bác sĩ nội trú với tâm hồn ấm áp và rồi trên con tàu ấy đã vô tình giúp anh tìm được người con gái định mệnh thông qua một tấm hình 3x4. Không phải yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên mà chỉ là… ánh mắt thoáng qua, thế nhưng hành trình từng bước chinh phục nữ bác sĩ lạnh lùng từ đó mà bắt đầu.


    Link phim: https://danet.vn/series/1519976299/con-tau-y-duc.html

    Ha Ji Won và Kang Min Hyuk trong phim Hospital Ship
    Ha Ji Won và Kang Min Hyuk trong phim Hospital Ship
    Ha Ji Won và Kang Min Hyuk trong phim Hospital Ship
  8. Kim Tae Hyun (Joo Won)là một bác sĩ phẫu thuật tài năng. Vì cần tiền để chữa bệnh cho em gái của mình nên anh đã thực hiện những ca phẫu thuật phi pháp, bệnh nhân của anh chủ yếu là những anh chị nổi tiếng trong thế giới ngầm.


    Một ngoại lệ xảy đến với anh, bệnh nhân của anh không phải là những côn đồ mà là "Nàng công chúa ngủ trong rừng" Han Yeo Jin (Kim tae Hee) - một tiểu thư xinh đẹp và giàu có bị hôn mê sâu sau lần nhảy lầu tự vẫn vì mất người yêu. Khi Yeo Jin tỉnh lại cũng là lúc Tae Hyun bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế tập đoàn Hanshin nổi tiếng. Cặp đôi đã dành được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả nhờ thực lực diễn xuất của mình.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/thien-tai-lang-bam-yong-pal-5a8b723c5583203d36c3e902

    Joo Won và Kim Tae Hee trong
    Joo Won và Kim Tae Hee trong "Yong Pal'
    Bộ phim Yong Pal
  9. Trong “Doctor Stranger”, Lee Jong Suk vào vai Park Hoon là một thiên tài phẫu thuật lồng ngực. Lúc còn nhỏ, anh đã bị chính bố đẻ của mình bắt cóc sang Triều Tiên, cũng tại đây, Park Hoon được đào tạo để trở thành bác sĩ phẫu thuật xuất sắc. Anh quen Song Jae Hee (Jin Se Yeon thủ vai) trong những năm tháng học trung học, câu chuyện tình của họ vốn nhẹ nhàng và lãng mạn, thế nhưng, hai người lại bị chia cắt bởi đám người muốn sát hại anh.

    Park Hoon đã trốn về Hàn Quốc sau đó và làm việc ở Bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc - Bệnh viện Đại học Myung Woo. Để có thể mang người mình yêu từ Triều Tiên sang Hàn Quốc, Park Hoon làm bất cứ việc gì để kiếm được tiền. Câu chuyện tình nhiều sóng gió của họ cũng như sự chung tình của Park Hoon đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.


    Link phim: http://hdvip.net/phim-bac-si-xu-la-doctor-stranger/2468.html

    Lee Jong Suk và Jin Se Yeon trông cực đẹp đôi trong
    Lee Jong Suk và Jin Se Yeon trông cực đẹp đôi trong "Doctor Stranger"
    Bộ phim Doctor Stranger
  10. Bộ phim được yêu thích nhờ chuyện tình theo mô tuýp "gương vỡ lại lành". Chang Min (Choi Jin Hyuk) và Jin Hee (Song Ji Hyo) đã yêu nhau khi còn là những sinh viên trong trường đại học Y nổi tiếng của Hàn. Tuy nhiên, gia đình Chang Min vốn có truyền thống làm bác sĩ giỏi tại những bệnh viện lớn nên họ đã phản đối chuyện tình của hai người vì cho rằng Jin Hee không môn đăng hộ đối.


    Chang Min đã quyết định quay lưng với gia đình để kết hôn với Jin Hee, thế nhưng những áp lực từ cuộc sống và địa vị xã hội khiến anh cảm thấy mệt mỏi, bế tắc và muốn ly hôn. 6 năm sau, khi cả 2 đều bắt đầu học lại ngành y và cùng thực tập trong một bệnh viện, họ dần nhận ra mình vẫn còn tình cảm dành cho đối phương và họ đã nối lại tình cảm đôi bên. Trải qua chia ly, họ biết trân trọng những khoảnh khắc và tình cảm dành cho nhau hơn.


    Link phim: http://hdvip.net/phim-cap-doi-oan-gia/2348.html

    Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk  - cặp đôi gương vỡ lại lành trong
    Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk - cặp đôi gương vỡ lại lành trong "Emergency Couple"
    Bộ phim Emergency Couple



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy