Top 8 Công ty cung cấp mô hình composite uy tín nhất

Nguyen Tran 15 0 Báo lỗi

Mô hình composite là mô hình được sản xuất và gia công từ chất liệu nhựa tổng hợp composite. Mô hình composite được sử dụng rất phổ biến trong trưng bày, trang ... xem thêm...

  1. Green Art là một thương hiệu nổi tiếng ở TP HCM, chuyên sản xuất mô hình composite. Họ sử dụng đội ngũ nhân sự chất lượng và trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

    Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất, công ty còn có dịch vụ thi công chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với uy tín đã được khẳng định, Green Art là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dự án về mô hình composite tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 577 611
    Email: kinhdoanhgreenart@gmail.com
    Website: https://vinlifedecor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongnghethuat/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty Thiết kế thi công Nghệ thuật Green Art
    Công ty Thiết kế thi công Nghệ thuật Green Art
    Công ty Thiết kế thi công Nghệ thuật Green Art
    Công ty Thiết kế thi công Nghệ thuật Green Art

  2. Top 2

    Công ty TNHH Điêu khắc ART

    Gọi điện

    Công ty TNHH Điêu khắc ART là một trong những địa chỉ uy tín, đơn vị hàng đầu về thiết kế , thi công lắp đặt các mô hình xốp, mô hình xốp mút 3d, mô hình sự kiện, mô hình quảng cáo, mô hình 3d... Trong đó, sản phẩm thế mạnh của đơn vị này bao gồm mô hình xốp và mô hình composite. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua Điêu khắc ART. Tại đây có những chuyên gia hàng đầu, đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm mô hình composite. Các sản phẩm ở đây có giá thành rẻ, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện.


    Không những thế, Công ty TNHH Điêu khắc ART với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực mỹ thuật, thẩm mỹ, có khả năng tư vấn cho bạn những giải pháp, những mô hình composite phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Từ mục đích quảng cáo đến nhu cầu bay trí, làm đẹp khuân viên,... tất cả sẽ được đơn vị này đáp ứng nhanh gọn và tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển những mô hình khổng lồ, vì Điêu khắc ART luôn có chính sách trợ giá vận chuyển tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoa Sơn, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 256 785 & 0853 768 785
    Email: dieukhacart@gmail.com
    Website: https://dieukhacart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dieukhacart/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Điêu khắc ART
    Công ty TNHH Điêu khắc ART
    Công ty TNHH Điêu khắc ART
    Công ty TNHH Điêu khắc ART
  3. Ronin Composite là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc phủ composite FRP, chống thấm, chống mòn và gia cường kết cấu. Dịch vụ phổ biến nhất là bọc composite FRP cho các bể chứa hóa chất, xi mạ và hệ thống xử lý nước thải.


    Với mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sản xuất từ nhựa composite FRP kết hợp sợi thủy tinh, Ronin Composite tự hào là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm ứng dụng từ nhựa composite hàng đầu khu vực miền Bắc. Công ty luôn nỗ lực cố gắng nâng cao trình độ, cải tiến công nghệ, đầu tư máy móc trang thiết bị để ngày càng đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 31 ngõ 12, Phố Chính Kính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 28 Khóm 5, P. Hòa Bình Tp. Biên Hòa
    • 12/56 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 868 555
    Email: Ronincomposite@gmail.com
    Website: https://roninvietnam.com/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/bocphucompositefrp/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty Ronin Composite Việt Nam
    Công ty Ronin Composite Việt Nam
    Công ty Ronin Composite Việt Nam
    Công ty Ronin Composite Việt Nam
  4. Top 4

    Mỹ thuật Tân Việt

    Gọi điện

    Mỹ thuật Tân Việt được thành lập với mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp sản phẩm dịch vụ thiết kế tạo mẫu, trang trí, hàng thủ công mỹ nghệ… Trong đó, đặc biệt cung ứng các sản phẩm mô hình composite chất lượng cao, Với phương châm hoạt động là uy tín, tận tâm và chất lượng; đơn vị này luôn nỗ lực hàng ngày để khẳng định chính mình và giữ gìn sự tin yêu của khách hàng. Đến với Mỹ thuật Tân Việt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả phù hợp.


    Mỹ thuật Tân Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, tạo mẫu hàng thủ đông mỹ nghệ xốp, nhựa, composite có mức giá cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, đơn vị này cũng cấp cung cấp dịch vụ trang trí nội ngoại thất gia công đắp phù điêu, hoa văn, tranh tượng mỹ thuật… Điều đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, không mất công sức để tìm kiếm bên cung ứng thứ ba. Tân Việt cam kết đám ứng được những yêu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191E Tam Đa, Trường Thạnh, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0876 993 366
    Email: tanvietgroup2015@gmail.com
    Website: https://mythuattanviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tanvietcanhquan

    Gọi điện
    Mỹ thuật Tân Việt
    Mỹ thuật Tân Việt
    Mỹ thuật Tân Việt
    Mỹ thuật Tân Việt
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp mô hình composite uy tín thì nhất định không thể bỏ qua dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO. Được thành lập vào năm 2015 bởi CEO Trần Kim Tiến các sản phẩm mô hình composite được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Âu, Mỹ. Các sản phẩm tại đây được đánh giá là có chất lượng cao, phù hợp với rất nhiều gia đình có nhu cầu dùng mô hình để trang trí nội, ngoại thất, khuân viên gia đình. Không những thế, các đơn vị quảng cáo, truyền thông cũng rất ưa chuộng lựa chọn các mô hình composite tại HAVICO cho chiến dịch quảng cáo của mình.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp mô hình composite cùng khao khát chinh phục mọi khách hàng, HAVICO đã và đang nỗ lực, cố gắng không ngừng. Bằng việc lắp đặt hệ thống xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đầu tư vào nguồn lực con người để tạo ra đội ngũ cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao. Đối tác của HAVICO bao gồm cả những tập đoàn, công ty lớn như Vingroup, TSQ Việt Nam, AMANAKY, NOVALAND,… Chắc chắn, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 18-20 Đường số 28, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Showroom: 70 Đường số 33, Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 105 648
    Email: info@havicojsc.com
    Website: https://havico-pottery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/havicochaucomposite

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HAVICO
  6. Top 6

    IMART

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những địa chỉ cung cấp mô hình composite nói riêng và các dịch vụ liên quan đến composite nói chung chắc chắn không thể bỏ qua IMART. IMART được thành lập năm 2015, là đơn vị tiên phong mang lại giải pháp thiết kế sản xuất ứng dụng các sản phẩm từ composite từ lĩnh vực dân dụng, công nghiệp, quảng cáo và du lịch phục vụ đời sống.Đây là địa chỉ vô cùng uy tín mà nhất định bạn không thể bỏ qua.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung ứng mô hình composite thì chắc chắn, IMART là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Đến với IMART, bạn không chỉ được cung cấp các sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất mà còn được tư vấn bởi những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những thế, thời gian sản xuất và lắp đặt tại đây cũng được xem là tối ưu cho đa phần khách hàng. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất. Đó là lí do vì sao đã có hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn IMART là đơn vị cung ứng mô hình composite cho mình. Điều này làm nên uy tín, thương hiệu cũng như là động lực phát triển mỗi ngày cho đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TPHCM: Số 130, Cao Đức Lân, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hà Nội: Số 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
    • Xưởng SX: 138 Thái Bình 2, Long Bình, Q. 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 886 556
    Email: sales@ngk.vn & sales@mohinhcomposite.vn
    Website: https://ngk.vn/ & https://mohinhcomposite.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncomposites/

    Gọi điện
    IMART
    IMART
    IMART
    IMART
  7. Một trong những địa chỉ cung cấp mô hình composite khác mà bạn không thể bỏ qua đó là Composite Hoàng Minh. Composite Hoàng Minh với việc đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, mô hình composite đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tại đây được đánh giá là có độ bền vật lý cao, độ bền màu và chịu nhiệt tốt, do đó không chỉ thích hợp với không gian trong nhà mà còn phù hợp với trưng bày ngoài trời, những khu vực có đặc thù địa lý, khí hậu đặc biệt. Những giải pháp của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tại Composite Hoàng Minh sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó. Trên thực tế, đến nay, Hoàng Minh đã cung ứng sản phẩm này cho rất nhiều khách hàng, ở rất nhiều tỉnh, thành trong cả nước.


    Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Composite Hoàng Minh có thể kể đến như:

    • Giải pháp tư vấn chuyên nghiệp về ứng dụng Composite
    • Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Composite
    • Thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại
    • Giá cả luôn cạnh tranh nhất
    • Phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp Việt Nam
    • Đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 119 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 362 214
    Email: khuonmauhoangminh@gmail.com
    Website: https://compositehoangminh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063683965569

    Gọi điện
    Composite Hoàng Minh
    Composite Hoàng Minh
    Composite Hoàng Minh
    Composite Hoàng Minh
  8. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mô hình composite, công ty Thiên Hồng Đức chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ gia công hầu hết các mặt hàng bằng vật liệu composite từ những sản phẩm phục vụ công nghệ xử lý môi trường, xử lý rác thải đến đồ chơi trẻ em, linh kiện nhà máy, xe hơi, xe điện,… mà chất lượng mang lại không thua kém những sản phẩm nhập ngoại giá thành cao.


    Công ty Thiên Hồng Đức đã từng sản xuất rất nhiều mô hình composite cho các khu vui chơi như: mô hình hươu, quả thanh long, cái chén, quả dưa hấu, lâu đài,… Để đơn vị ngày càng phát triển, công ty không ngừng cải tiến kĩ thuật, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thái độ phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67/50/1/17 Đường 38, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • 1275 Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4384 4737 - 0944 226 114 - 0918 299 462
    Email: thienhongduc462@gmail.com
    Website: https://www.compositethienhongduc.com/trang-chu.html

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Hồng Đức
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Hồng Đức
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Hồng Đức
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại Thiên Hồng Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy