Top 6 Công ty ép cọc bê tông uy tín nhất Hà Nội

Mai Liên 160 0 Báo lỗi

Trong công trình, phần đảm bảo cho chất lượng công trình được bền vững chính là phần nền móng. Vì thế, thi công nền móng rất quan trọng. Nếu thực hiện đúng kỹ ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH đúc và ép cọc bê tông Thăng Long được biết đến là doanh nghiệp chuyên thi công đúc và ép cọc bê tông, cung cấp cọc bê tông và thi công nền móng công trình. Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệp trong nghề ép cọc bê tông, ép cọc neo, ép cọc tải sắt đã thi công cho rất nhiều công trình từ ép cọc nhà dân, nhà phố, nhà bán của chủ đầu tư và các công trình công nghiệp và các công trình nhà nước.


    Công ty TNHH đúc và ép cọc bê tông Thăng Long cam kết kết nối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác là các công ty xây dựng dựa trên lợi ích và tính tương thích cao nhất, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Trong giai đoạn phát triển mới, để đáp ứng nhu cầu ngành xây dựng đang ngày một phát triển, và để đáp lại lòng tin tưởng của các đối tác xây dựng, ép cọc bê tông Thăng Long tiếp tục mở rộng năng lực thực tế, đầu tư thêm các dàn máy ép cọc công nghệ mới bằng robot tự hành song song với các dàn máy ép cơ hiện đại, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân công thi công ép chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả cao nhằm mang tới sự hài lòng trong mỗi công trình mà ép cọc bê tông Thăng Long thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã Tư La Dương, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Thôn Thái Đường, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 855 999 & 0967 895 589
    Email: congtytnhhthanglong2020@gmail.com
    Website: cocbetongthanglong.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Công ty TNHH Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà trọn gói. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế kết cấu, xử lý nền móng yếu. Với đội ngũ kỹ thuật sư tại các trường đại học chính quy, cùng với đội ngũ thợ thi công chuyên ép cọc bê tông tay nghề cao. Trường Sinh cam kết sẽ mang đến những công trình ép cọc bê tông chất lượng nhất, giá rẻ nhất.


    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực, thiết kế, cải tạo sửa nhà các công trình, đội ngũ thợ 100% là người Thái Bình với tính cách thật thà chịu khó, công ty hy vọng khách hàng sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ của công ty. Đồng thời Trường Sinh cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.


    Ưu điểm của dịch vụ ép cọc bê tông Trường Sinh:

    • Chú trọng vào chất lượng phục vụ
    • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
    • Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động
    • Tôn trọng pháp luật, cộng đồng, khách hàng
    • Có trách nhiệm với cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 601 683 0975 258 999 & 0915 622 929
    Email: xaydungtruongsinh.vn@gmail.com
    Website: http://xaydungtruongsinh.com.vn & xaydungtruongsinh.com & suanhatruongsinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungtruongsinh

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn, xây dựng và thương mại Trường Sinh
    Công ty TNHH tư vấn, xây dựng và thương mại Trường Sinh
    Công ty TNHH tư vấn, xây dựng và thương mại Trường Sinh
    Công ty TNHH tư vấn, xây dựng và thương mại Trường Sinh
  3. Việt Úc là đơn vị đã nhiều năm đi đầu trong lĩnh vực và công nghệ ép cọc bê tông trên thị trường Hà Nội. Dịch vụ ép cọc do đơn vị cung cấp cam kết mang lại chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Đảm bảo thi công nhanh chóng cùng chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, kỹ sư chuyên môn có cao. Việt Úc đã và đang từng ngày nỗ lực phát triển thương hiệu và dịch vụ cung cấp nhằm đem lại một dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng.


    Công ty Việt Úc cũng là đội thi công ép cọc chuyên nghiệp với nhiều máy móc hiện đại do công ty tự đầu tư và nhân công tự đào tạo sẽ đảm bảo giá ép cọc bê tông rẻ nhất thị trường. với kinh nghiệm nhiều năm thi công sẽ đảo bảo chất lượng tốt nhất. Mặc dù chỉ là đội thi công nhưng với địa chỉ, điện thoại website rõ ràng để các gia đình và đơn vị tìm hiểu. Công ty Việt Úc hoạt động cùng phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý – Tiến độ” với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ép cọc của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Phòng 909 chung cư trung tâm thương mại Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    • Vạn Kim, Mỹ Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 059 956
    Email: dvtoan1201@gmail.Com
    Website: http://epcocbetongvietuc.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  4. Xây Dựng Vina là đơn vị cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông Hà Nội uy tín. Đơn vị không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, mà thái độ làm việc và độ uy tín của từng công trình cũng được thể hiện. Cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến, đi kèm với đó là phụ tùng có nguồn gốc rõ ràng. Xây Dựng Vina đảm bảo đem lại cho khách hàng quy trình ép cọc bê tông an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.


    Với đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm, kiến thức và có kĩ năng trong việc thi công rất nhiều các công trình trước đó, Xây Dựng Vina cam kết với bạn chất lượng dịch vụ ép cọc bê tông: “Uy tín - đảm bảo - giá thành hợp lý”. Sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, thái độ làm việc, cùng quy trình làm việc rõ ràng chính là những ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ ép cọc bê tông của Xây Dựng Vina. Tại đây, bạn sẽ được:

    • Sử dụng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại, có kỹ sư, kiến trúc sư và đảm bảo thực hiện được các quy trình ép cọc bê tông một cách an toàn và hiệu quả
    • Thực hiện công việc đúng trách nhiệm thời gian thi công và đảm bảo hiệu quả công việc để chủ đầu tư tiến hành các giai đoạn xây dựng tiếp theo một cách thuận lợi nhất
    • Giá thành dịch vụ ép cọc bê tông cạnh tranh, chất lượng đi kèm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng.
    • Số lượng công nhân, máy móc đảm bảo được thực hiện công trình với quy mô từ nhỏ cho đến lớn, đáp ứng được đầy đủ mọi mong muốn và nhu cầu ép cọc bê tông của khách hàng trên cả nước hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 862 368
    Email: xaydungvina.vn@gmail.com

    Gọi điện
    Xây Dựng Vina
    Xây Dựng Vina
    Xây Dựng Vina
    Xây Dựng Vina
  5. CTCP xử lý nền móng Việt Nam là một trong những đơn vị đầu ngành có uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ xử lý nền móng chuyên nghiệp. Với hơn 20 năm hoạt động, công ty đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc. Với tầm nhìn và chiến lược hoàn chỉnh đã đem đến những nền móng xây dựng chất lượng, bền bỉ theo thời gian và độ an toàn tuyệt đối.


    Với phương châm “giá trị tạo nên thương hiệu” trong quá trình hoạt động, CTCP xử lý nền móng Việt Nam luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Mọi hoạt động thi công đều đảm bảo thực hiện theo từng quy trình khắt khe về các tiêu chuẩn kỹ thuật. Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ, được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    Trong quá trình thi công, CTCP xử lý nền móng Việt Nam luôn cam kết sử dụng trang thiết bị, máy móc, đáp ứng được các tiêu chuẩn về cả kỹ thuật lẫn thẩm mỹ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Đại Độ, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 159 159 & 0968 159 159 & 0972 159 159
    Email: Nenmongvietnam@gmail.com
    Website: https://cocbetong.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  6. Công ty Hùng Anh là một cái tên cuối cùng trong danh sách công ty có dịch vụ ép cọc bê tông uy tín mà bạn nên biết đến. Hùng Anh là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng và ép cọc bê tông. Công ty đang hoạt động rất nhiều lĩnh vực nhưng chủ yếu là lĩnh vực ép cọc bê tông. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Công Ty Hùng Anh đã và đang phát triển để đem lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.


    Cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế kết cấu, kỹ sư giám sát bài bản tại các trường cao đẳng, đại học chính quy, cùng với đội ngũ thợ thi công chuyên ép cọc bê tông tay nghề cao và đặc biệt với dàn máy móc chuyên ép cọc bê tông cốt thép, dàn ép neo từ 30 đến 50 tấn, dàn ép tải từ 50 đến 150 tấn. Công ty Hùng Anh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những công trình với chất lượng cọc bê tông đúc sẵn tốt nhất, thi công ép cọc bê tông nhanh nhất, ép cọc bê tông giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở ĐKKD: 68 - 296 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng: A3 - 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3994 8745 & 0904 365 883
    Email: mr.nguyenhunganh@gmail.com
    Website: www.xaynhatrongoi-hcc.com & www.xaydunghcc.com & www.hccvn.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy