Top 4 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 60 0 Báo lỗi

Ngành chăn nuôi luôn là một thế mạnh ở đất nước ta từ xưa đến nay, hiện tại quy mô ngày càng được mở rộng. Đáp ứng yêu cầu đó rất nhiều công ty thức ăn chăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội

    Gọi điện

    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thức ăn chăn nuôi tại thủ đô Hà Nội. Với nền tảng kinh nghiệm chất lượng và cam kết không ngừng cải tiến, Công Ty TNHH NewHope tự hào là đối tác tin cậy của những người làm kinh doanh và nông dân trong ngành chăn nuôi.


    Tầm nhìn của Công Ty TNHH NewHope là trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Công Ty TNHH NewHope cam kết mang đến những sản phẩm thức ăn chất lượng, an toàn và hiệu quả cho sự phát triển của ngành chăn nuôi, đồng hành cùng nông dân và doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành này.


    Chất lượng và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của Công Ty TNHH NewHope. Công Ty TNHH NewHope tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra chất lượng, từ việc chọn nguyên liệu đến giai đoạn sản xuất. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3875 2514 & 024 3675 6618
    Email: newhope88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/newhopehanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội
    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội
    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội
    Công Ty TNHH NewHope Hà Nội

  2. Top 2

    Tập đoàn Mavin

    Gọi điện

    Tập đoàn Mavin được thành lập vào năm 2004, từ một dự án liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài, sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, đến nay Mavin tự hào đã phát triển thành công chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”, cung ứng thức ăn chăn nuôi, cung cấp heo giống, thiết bị thuốc thú y cũng như bao tiêu các sản phẩm của người chăn nuôi để sử dụng cho nhà máy sản xuất thực phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Tập đoàn Mavin cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam áp dụng tự động hóa cao trong tất cả các công đoạn sản xuất và chăn nuôi để tăng năng suất, giảm thiểu các tác động môi trường và sức khỏe con người.


    Trong những năm qua, Tập đoàn Mavin đã hỗ trợ hàng nghìn hộ chăn nuôi trên khắp Việt Nam để họ có cơ hội tham gia vào chuỗi cung cấp các sản phẩm chăn nuôi sạch, an toàn. Bằng thực lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm triển khai quốc tế và một tâm huyết với nền nông nghiệp Việt Nam, Tập đoàn Mavin tin tưởng rằng Mavin sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao trong chuỗi giá trị toàn cầu và chung tay phát triển bền vững ngành Nông nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Hudland số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 3666
    Email: truyenthong@mavin-group.com
    Website: https://mavin-group.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TapdoanMavin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tập đoàn Mavin
    Tập đoàn Mavin
    Tập đoàn Mavin
    Tập đoàn Mavin
  3. Top 3

    Nông nghiệp Hòa Phát

    Gọi điện

    Hòa Phát gia nhập lĩnh vực nông nghiệp từ năm 2015 với mục tiêu chung tay vì một nền sản xuất nông nghiệp hiện đại của Việt Nam và đảm bảo an toàn, chất lượng thực phẩm tối ưu cho người tiêu dùng.


    Bằng thế mạnh sẵn có của một Tập đoàn có tiềm lực về tài chính, công nghệ sản xuất theo chuỗi khép kín và quy mô lớn, Nông nghiệp Hòa Phát đã nhanh chóng khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu trong ngành. Nguồn thịt bò Úc chuẩn chất lượng của Hòa Phát đang chiếm vị trí số 1 với thị phần 50%, trứng gà sạch dẫn đầu về sản lượng ở khu vực phía Bắc.


    Các nhà máy thức ăn chăn nuôi sử dụng dây chuyền đồng bộ, hiện đại của châu Âu, không sử dụng chất cấm, đảm bảo không dư lượng kháng sinh trong thức ăn. Hệ thống trang trại chăn nuôi heo, bò và gia cầm khắp cả nước đều áp dụng nghiêm ngặt quy trình an toàn sinh học. Heo, gà giống, bò được nhập khẩu từ Đan Mạch, Anh, Mỹ, Úc đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6284 8666
    • 39 Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6284 9666

    Email: banpr@hoaphat.com.vn
    Website:

    • https://www.hoaphat.com.vn/
    • https://thucanchannuoi.hoaphat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nông nghiệp Hòa Phát
    Nông nghiệp Hòa Phát
    Nông nghiệp Hòa Phát
    Nông nghiệp Hòa Phát
  4. Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh là Trung tâm phân phối sản phẩm Bayer khu vực phía Bắc, chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc thú y, Premix khoáng- vitamin và thức ăn chăn nuôi.


    Cung cấp nguyên liệu sản xuất thức ăn cho hầu hết các công ty sản xuất thức ăn ở miền bắc. Có hệ thống đại lý phủ khắp các tỉnh miền bắc, cung cấp đến tận người chăn nuôi các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Có hệ thống nhân viên kỹ thuật cao hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng, phục vụ liên tục cho khách hàng. Liên kết với các đơn vị, phòng thí nghiệm có uy tín nhằm mục đích xét nghiệm và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả nhất. Có đội xe giao hàng toàn tuyến miền bắc đảm bảo giao hàng đúng thời gian và kịp thời nhất cho khách hàng.


    Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ và nhân viên, Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh đã vươn lên trở thành nhà cung cấp Thuốc thú y, Premix khoáng- vitamin, thức ăn chăn nuôi và các chất phụ gia cho các khách hàng trại chăn nuôi và các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trên toàn miền Bắc. Với phương châm kinh doanh “chất lượng là sức mạnh”, Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh xin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng thời gian và giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Ngõ 372 (đường 72 cũ), Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3365 6292 & 0975 354 740

    Email: cskhmauxanh@gmail.com
    Website: https://mauxanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtymauxanh

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh
    Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh
    Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh
    Công ty Cổ phần Thương mại Màu Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy