Top 7 Trường Trung cấp Nấu ăn tốt nhất Hà Nội

Đình Thái 7414 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một địa chỉ học nấu ăn uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội? Hãy tham khảo “Danh sách các trường, trung tâm dạy nấu ăn ở Hà Nội” mà Toplist chia sẻ ... xem thêm...

  1. Trường CĐN Công nghệ Kinh tế Hà Nội là một trong những trường đào tạo ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, trường đào tạo theo mô hình doanh nghiệp tăng thời gian thực hành lên đến 80% giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng và tay nghề sau khi ra trường. Sinh viên được theo học tại trường CĐN Công nghệ Kinh tế Hà Nội sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm thêm và cam kết việc làm sau khi ra trường.


    Sinh viên chuyên ngành cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn của Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội, bên cạnh đó sinh viên được thực hành và tăng cường thời lượng và chất lượng thực hành bằng giáo trình chuyên sâu của Nhà trường, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của các nhà hàng, khách sạn và xu hướng phát triển trong tương lai của khối ngành du lịch nói chung và ngành ẩm thực nói riêng.


    Giáo trình đào tạo cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên - Bếp trưởng có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và các bếp trưởng đến từ các nhà hàng khách sạn 3 đến 5 sao tại Hà Nội (Khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi, Khách sạn 5 sao Daewoo, Nhà hàng Sen Tây Hồ, Nhà hàng Nét Huế,...). Chính vì vậy giáo trình có tính thực hành cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường ẩm thực và kinh doanh nhà hàng khách sạn tại Hà Nội.


    Với tôn chỉ: "Chất lượng đào tạo và việc làm khẳng định thương hiệu", nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.


    Các khóa đào tạo:

    • Sơ cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 3 tháng học phí 4.000.000 VNĐ
    • Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 1 năm học phí 500.000/1 tháng
    • Cao đẳng Kỹ thuật chế biến món ăn: Học 2 năm học phí 5000.000/1 tháng
    • Kỹ thuật chế biến bánh: Học 10 buổi
    • Học nấu ăn mở quán: Học 15 buổi
    • Kỹ thuật pha chế đồ uống: Học 15 buổi
    • Kỹ thuật chế biến món ăn Hàn Quốc, Nhật bản: Học 10 buổi
    • Nghệ thuật cắt tỉa và trang trí món ăn: Học 10 buổi
    • Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn: Học 15 buổi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2, Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 425 099
    Email: caodangnauan.edu.vn@gmail.com
    Website: www.caodangnauan.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường dạy nấu ăn uy tín nhất Hà Nội
    Trường dạy nấu ăn uy tín nhất Hà Nội
    Giảng viên là các Bếp trưởng và doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực ẩm thực
    Giảng viên là các Bếp trưởng và doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực ẩm thực

  2. Hiện nay, nhiều trường lớp đào tạo nghề nấu ăn được phát triển mạnh mẽ, từ hệ công nhân đến hệ đại học, tổ chức dưới dạng các trường lớp chuyên nghiệp, chính quy. không chính quy, các lớp dạy nghề ngắn hạn... Học viên được đào tạo qua các trường lớp chuyên nghiệp sẽ có kiến thức chuyên môn và kĩ năng thực hành vững chắc, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong việc duy trì và phát triển văn hóa ẩm thực của đất nước trong thời đại ngày nay. Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô cũng là địa chỉ đào tạo các khóa học Nấu ăn tốt nhất tại Hà Nội.


    Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô ngoài việc trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành vững chắc mà còn mang đến cho bạn có niềm đam mê học nấu ăn và tâm huyết với ngành Nghệ thuật Ẩm thực cơ hội được học hỏi giao lưu chia sẻ, những kinh nghiệm của thầy cô bạn bè cùng đam mê sở thích với nghành nghề chế biến món ăn, trong một môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp ngay tại thủ đô Hà Nội.

    Đào tạo: Sơ cấp nấu ăn, trung cấp nấu ăn, pha chế đồ uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 350 939 & 024 3674 5017 & 024 3784 2523 & 0988 912 205
    Email:
    • info@trungcapdongdo.edu.vn
    • hanhnb.edu@gmail.com
    • Cunanh2002@gmail.com

    Website:

    • phongtuyensinh.dongdoctm.edu.vn
    • tuyensinhhanoi.edu.vn
    • trungcapdongdo.edu.vn
    • hoctrungcap.edu.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Trung.cap.cnqt.Dongdo
    • www.facebook.com/truongtrungcapdongdo

    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
  3. Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động: " Tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế". Tính đến nay, hàng ngàn học viên tốt nghiệp Dạy nghề Ẩm thực Netspace đã đạt đỉnh cao trong nghề bếp, nghề bánh, nghề pha chế, nghề quản lý nhà hàng và hàng trăm chủ quán ăn - nhà hàng đã được đào tạo và tư vấn kinh doanh thành công.


    Với việc nghiên cứu và trải nghiệm các chương trình đào tạo nghề tại các nước tiên tiến như: Úc, Mỹ…của đội ngũ lãnh đạo, Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội đã xây dựng các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế. Chương trình đào tạo theo phương pháp chế biến giúp cho Học viên học tập rất nhiều món ăn, thức uống nhưng vẫn nắm vững các nguyên tắc và phương pháp chế biến một cách chuyên sâu, đồng thời tạo nên khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho học viên.


    Bằng cấp tốt nghiệp tại Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 646 497 & 0983 338 333
    Email:
    • tuyensinh@netspace.edu.vn
    • netspacehanoi1@gmail.com

    Website: netspace.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/
    • www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
    Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
    Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
    Dạy nghề ẩm thực Netspace Hà Nội
  4. Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội với hơn 40 năm phát triển và trưởng thành, nhà trường hiện có 10 chuyên ngành hệ Trung cấp, 11 chuyên ngành đào tạo sơ cấp từ 3 đến 6 tháng, các lớp đào tạo chuyên đề, đào tạo theo nhu cầu của người học trong lĩnh vực: Chế biến món ăn, Pha chế đồ uống, Nghiệp vụ nhà hàng, Kỹ thuật làm bánh, Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ lưu trú, Thiết kế thời trang, May thời trang,...


    Với mục tiêu đào tạo đội ngũ lao động có tay nghề, chất lượng, trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội đã không ngừng xây dựng, đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người học, thị hiếu và xu hướng của xã hội, không ngừng nâng cao tay nghề chất lượng đội ngũ giáo viên, đa dạng hóa và đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, cập nhật trang thiết bị phục vụ giảng dạy, đẩy mạnh công tác liên kết với các doanh nghiệp tạo điều kiện cho học sinh thực tập, thực tế và tiếp cận với môi trường làm việc tại doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 6, Ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 2B, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Phố Chùa Thông, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3851 9372 & 024 3224 7887 & 0916 173 268 & 0868 212 266
    Email:

    • truongtcnnauan@gmail.com
    • phongdaotao.tcna.edu.vn

    Website: hctf.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
  5. Top 5

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Hà Nội sẽ là nơi để học viên phát triển bản thân và có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn như: Hilton Opera, Deawoo, Sofitel Metropole, Nikko, Lotte, Sofitel Plaza… hay nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác. Hướng Nghiệp Á Âu với phương châm đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập, nâng cao tay nghề, trau dồi kiến thức, kỹ năng và thái độ để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


    Các khóa học nấu tại Hà Nội bao gồm: Nghiệp Vụ Bếp Trưởng, Nghiệp Vụ Bếp Trưởng Bếp Việt, Bếp Á, Bếp Nhật, Bếp Âu, Bếp Chay, Eat Clean, Học chuyên đề, Học nấu ăn mở quán… Học viên được đào tạo kỹ năng nấu món Việt, món Âu, món Á… từ các bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Hướng Nghiệp Á Âu còn chiêu sinh các lớp chuyên đề, lớp học theo yêu cầu chỉ từ 1 – 3 buổi.


    Giảng viên là bếp trưởng, chuyên gia, các nhà quản lý giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Học viên được cấp chứng chỉ từ Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và Hướng Nghiệp Á Âu, có giá trị trên toàn quốc. Cam kết hỗ trợ giới thiệu nơi thực tập và việc làm cho học viên. Học viên được trau dồi kiến thức, thành thạo tay nghề chuyên môn, đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình học và thực hành. Giới thiệu địa điểm cung ứng nguyên vật liệu, dụng cụ chất lượng, giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6148 & 028 7109 9232 & 028 7300 2672
    Email:
    • gopy@huongnghiepaau.com
    • hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
  6. Nếu bạn đang có ý định chọn một địa chỉ uy tín để học nấu ăn thì Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Với trên 12 năm hoạt động, EZcooking đã trở thành trung tâm đào tạo nấu ăn hàng đầu Việt Nam, là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể đến để học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về phong cách ẩm thực. Hằng năm, EZcooking đã tham gia đào tạo hơn 3000 lượt học viên với chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy theo tiêu chuẩn nhằm kích thích sự sáng tạo về ẩm thực của các học viên.


    Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền đạt cảm hứng cho người học thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking mang đến sự tự tin và nền tảng kiến thức vững chắc giúp bạn tự tin thành “nghệ sĩ trên mọi sân khấu”. Bạn có đam mê với nấu ăn, bạn đang định hướng làm nghề bếp, vậy hãy cùng EZcooking tìm hiểu xem khóa học đào tạo nghề bếp của EZcooking có gì thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 565 858 & 0963 938 523 & 024 3773 9943 & 0913 596 767
    Email: vulienha@gmail.com
    Website:
    • ezcooking.vn/
    • daynauan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/EZcooking

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
    Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
    Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
    Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
  7. Top 7

    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai của đầu bếp Trương Công Lệ được biết đến như một cơ sở dạy nghề uy tín và tiên tiến nhất trong lĩnh vực đào tạo nghề cho thanh thiếu niên và chị em yêu thích ẩm thực. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, cơ sở dạy nghề Sao Mai đã trở thành một trung tâm lớn với hàng chục phòng học thực hành hiện đại bao gồm cả nhà bếp trung tâm để chế biến tiệc và các phòng học cho học viên trải nghiệm chế biến món ăn, làm bánh và pha chế...Nhiều em học viên trước đây đã trở thành bếp trưởng của nhiều khách sạn, nhà hàng hoặc các khu resort nổi tiếng trên khắp cả nước...Được Sở Lao Động và Thương Binh Xã Hội Hà Nội cấp phép đào tạo nên chứng chỉ nghề của Sao Mai có thể sử dụng cả trong và ngoài nước giúp học viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được việc làm trên thị trường nội địa cũng như Quốc tế.


    Riêng đối với hệ đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành bếp trưởng, bếp Á, Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau củ, bartender chuyên nghiệp của trường có thời gian học dài hạn, chuyên môn sâu và kỹ năng tay riêng biệt giúp học viên dễ dàng tìm được việc làm như ý sau khóa học. Các món ăn được học trong đó đặt nặng trọng tâm về thực hành kỹ năng rèn dũa tay nghề thực tế cùng các kiến thức lý thuyết tổng hợp.


    Bên cạnh đó, Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai luôn tạo điều kiện để các học viên cọ xát với các bữa tiệc thường xuyên để có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, học viên đăng ký khóa học này được đào tạo tiếng Anh chuyên ngành trong khách sạn để có thể làm việc trong các khách sạn liên doanh lớn tại trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 046 637 & 0961 611 629
    Email:
    • letc@daynauansaomai.com.vn
    • chefle@daynauansaomai.com.vn

    Website: daynauansaomai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy