Top 10 Công ty sản xuất và gia công khuôn mẫu hàng đầu Việt Nam

Phương Trinh 1496 0 Báo lỗi

Khuôn mẫu được xem là “nền tảng của nền công nghiệp”, được sử dụng trong rất nhiều ngành sản xuất. Việt Nam có hơn 300 công ty làm khuôn mẫu với tổng giá trị ... xem thêm...

  1. Nhằm phát triển công nghiệp chế tạo khuôn mẫu phục vụ sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp khác, Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai đã đầu tư sản xuất khuôn mẫu theo hướng tạo ra sản phẩm số lượng lớn, thời gian sản xuất ngắn, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường.


    Nhà máy chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và chế tạo các loại khuôn mẫu như: Khuôn ép, khuôn dập, khuôn đùn,… gia công cơ khí chính xác và nhiệt luyện. Trong đó thế mạnh là các sản phẩm gia công cơ khí, cơ khí ô tô, cơ khí xây dựng, cơ khí nông – lâm nghiệp, cơ khí thiết bị công nghiệp và nhíp ô tô phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.


    Nhà máy được đầu tư trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại như: máy phay giường, máy phay OKK, máy tiện CNC, máy bắn điện, máy cắt dây, máy khoan lỗ sâu, máy ép rà khuôn, lò nhiệt luyện,… Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản; chuyên nghiệp bởi các chuyên gia Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khuôn. Đặc biệt, nhà máy luôn cập nhật, ứng dụng các xu hướng công nghệ mới vào nghiên cứu, sản xuất; nhằm gia tăng hàm lượng công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm; phù hợp với nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước; đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của thị trường xuất khẩu.


    Mang đến cho thị trường những sản phẩm khuôn mẫu:

    • Đạt tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng và môi trường
    • Giá thành cạnh tranh
    • Đảm bảo tiến độ
    • Đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng

    Nếu như phần lớn các doanh nghiệp tập trung vào một vài công đoạn thì THACO Industries phát triển chuỗi giá trị từ R&D, cung cấp vật tư, gia công, xử lý bề mặt đến sản phẩm hoàn thiện, cung ứng trong nước và xuất khẩu. Hiện nay, doanh nghiệp đã thâm nhập vào nhiều thị trường lớn như Mỹ, Úc, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản...


    Dựa trên mô hình sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ đã thành công tại Chu Lai, THACO Industries đầu tư hai khu công nghiệp sản xuất cơ khí & công nghiệp hỗ trợ tại phía Bắc và phía Nam theo mô hình khu công nghiệp chuyên ngành thế hệ mới.

    • Tại phía Bắc, THACO Industries sẽ sản xuất và cung ứng khuôn mẫu, điện tử gia dụng, linh kiện nội - ngoại thất và các sản phẩm phụ trợ ô tô - xe máy cho các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô và các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện - điện tử.
    • Tại phía Nam, THACO Industries tập trung sản xuất, gia công cơ khí và chế tạo máy móc thiết bị cung cấp cho các KCN lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

    Trung tâm sản xuất Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ tại Chu Lai với đầy đủ công nghệ hiện đại và chuỗi giá trị sản xuất khép kín sẽ bổ trợ cho hai khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam theo hướng ứng dụng số hóa, đầu tư dây chuyền công nghệ theo lộ trình phù hợp nhằm giảm thiểu giá thành sản phẩm.


    Sự kết nối chặt chẽ giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ giúp THACO Industries tích hợp tạo lợi thế và tối ưu hiệu quả trên toàn chuỗi giá trị; đồng thời góp phần giảm chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nên sức bật và cơ hội kinh doanh mới.

    Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ, quản trị, THACO đã tiên phong tạo dựng hệ sinh thái về sản xuất cơ khí và công nghiệp hỗ trợ thông qua việc kết nối, tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng tham gia vào chuỗi sản xuất, đóng góp vào sự phát triển ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Thaco Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5356 7581

    Email: kinhdoanh.cokhi@thaco.com.vn

    Website: https://cokhithaco.com/

    Gọi điện
    Nhà máy sản xuất khuôn mẫu đáp ứng các sản phẩm khuôn và gia công cơ khí theo yêu cầu.
    Nhà máy sản xuất khuôn mẫu đáp ứng các sản phẩm khuôn và gia công cơ khí theo yêu cầu.
    Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai
    Tổ hợp Cơ khí THACO Chu Lai
  2. Công ty Cơ khí chính xác Smart Việt Nam là doanh nghiệp chuyên làm khuôn mẫu, cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng để hoàn thiện khuôn từ thiết kế đến gia công hoàn thiện.


    Smart Việt Nam tự tin mang lại cho khách hàng sản phẩm khuôn mẫu cùng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 2015, ISO 14001 2015 với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, nhà máy Smart đã tiến hành sản xuất và hoàn thiện hàng trăm khuôn mẫu cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trên toàn quốc, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng chất lượng sản phẩm, năng suất sản xuất và giá cả.


    Smart Việt Nam đầu tư cơ sở vật chất bao gồm nhà xưởng rộng 7.200m2, cùng với hệ thống máy móc CNC hiện đại như máy phay, máy cắt dây, máy mài,... Kết hợp với máy móc công nghệ cao cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên vận hành giỏi chuyên môn và thuần thục trong thao tác thực tế nên đảm bảo được sự chính xác trong quy trình sản xuất để làm khuôn mẫu chất lượng cao.


    Smart Việt Nam cam kết với khách hàng về sản phẩm khuôn mẫu được sản xuất:

    • Làm khuôn mẫu theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 14001.
    • Thực hiện bản vẽ kỹ thuật thiết kế theo đúng mong muốn của khách hàng.
    • Khuôn mẫu tạo ra đáp ứng được sự chính xác về kích thước, hình dạng và các thông số kỹ thuật, xử lý bề mặt để ứng dụng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.
    • Kết hợp giữa các công đoạn sản xuất với quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất khi đến tay khách hàng.
    • Tối ưu thiết kế và các thao tác gia công để nâng cao năng suất, làm giảm chi phí gia công.
    • Giá làm khuôn mẫu tốt nhất trên thị trường.
    • Giao hàng tận nơi cho khách hàng.
    • Nhận sản xuất và cung cấp các linh kiện khuôn mẫu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn Phòng: Số 11a, Ngõ 140 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà máy 1: Lô 39B Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    • Nhà máy 2: Lô 42C Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3206 8581

    Email: info@smartvietnam.com.vn

    Website: https://smartsheetmetal.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
    Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
    Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
    Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam
  3. Công ty TNHH JMC được thành lập tháng 04 năm 2010, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm khuôn mẫu, đồ gá, ép sản phẩm nhựa, cơ khí chính xác, lắp dựng máy móc.


    Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty JMC mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu JMC khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Số nhà 8, Ngõ 2, Khu Phố Hoàng Quốc Việt, P.Đông Ngàn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Xưởng sản xuất: KCN Đình Bảng, Phường Tân Lập, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0914 464 565

    Email: moldjmc@gmail.com & info@jmcvietnam.vn

    Website: https://jmcvietnam.vn/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH JMC
    CÔNG TY TNHH JMC
    CÔNG TY TNHH JMC
    CÔNG TY TNHH JMC
  4. Là một trong số các công ty chuyên về lĩnh vực cơ khí chính xác ở Việt Nam, NUMATEC chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng máy, máy chuyên dùng theo yêu cầu của khách hàng.


    Hiện nay công ty cung cấp thiết kế và chế tạo khuôn mẫu với các sản phẩm chính như: Khuôn mẫu dập kim loại, khuôn mẫu cho các ngành sản xuất giầy, khuôn mẫu chi tiết, phụ tùng xe máy. Đặc biệt công ty cũng có thể sản xuất đơn hàng với số lượng lớn theo yêu cầu gia công của khách hàng.


    NUMATEC được hỗ trợ công nghệ và kinh nghiệm bởi Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số (máy CNC); NUMATEC nỗ lực thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 5, Khu công nghiệp An Phước, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1352 8779 & 0937 202 310
    Email:
    info@numatec.vn & huy.nguyen@numatec.vn
    Website:
    numatec.vn

    Gọi điện
    Công ty khuôn mẫu NUMATEC
    Công ty khuôn mẫu NUMATEC
    Công ty khuôn mẫu NUMATEC
    Công ty khuôn mẫu NUMATEC
  5. Công ty khuôn mẫu Lộc Phát có tên đầy đủ là Công ty TNHH Cơ khí Chính xác Lộc Phát. Một công ty hội tụ rất nhiều các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đã có sự hợp tác với nhiều công ty nước ngoài hiện nay. Các sản phẩm khuôn mẫu mà công ty cung cấp hiện nay gồm có: Khuôn ép nhựa, khuôn đúc nhôm, khuôn đúc cao su, khuôn thổi, khuôn định hình,… và thực hiện gia công cơ khí chính xác.


    Công ty Lộc Phát sử dụng công nghệ CNC gia công tiên tiến, sáng tạo để giải quyết các vấn đề – tất cả nhằm nỗ lực liên tục cải tiến tốt nhất cho mỗi dự án, cam kết tạo ra những sản phẩm có độ phức tạp, tinh xảo độ chính xác và độ bóng cao. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn, kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc cho các công ty lớn nước ngoài chắc chắn sẽ vừa lòng như mong muốn khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 84/1/25 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Nhà máy: C19/12D, đường Sư Đoàn 9, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.

    Điện thoại: 028 6678 4512

    Email: kythuat@khuonmaulocphat.com
    Website:
    https://khuonmaulocphat.com/

    Gọi điện
    Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
    Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
    Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
    Công ty khuôn mẫu Lộc Phát
  6. Công ty TNHH Sản xuất thương mại LongYi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp khuôn mẫu cho các sản phẩm nhựa gồm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp. Thành lập năm 2013, công ty là đơn vị uy tín trong sản xuất khuôn mẫu và gia công ép nhựa tại Bình Dương.


    Ưu điểm của công ty:

    • Máy móc nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc
    • Gia công đúng theo yêu cầu của khách hàng
    • Tiến độ nhanh chóng, giá thành cạnh tranh
    • Cung ứng sản phẩm đúng mẫu mã, đúng chất lượng và đúng giá thành đã đưa ra ban đầu với khách hàng
    • Giá dịch vụ sản xuất, gia công sẽ luôn rõ ràng, minh bạch
    • Bất kể mọi thay đổi nào sẽ được thông báo cho khách hàng sớm nhất để tránh những hiểu lầm không đáng có.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa Đất Số 746, Tờ Bản Đồ Số 8, Khu Phố Khánh Hòa, P.Tân Phước Khánh, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 027 4362 0023 & 0762 531 661
    Email: longxingcompany@gmail.com
    Website: http://nhualongyi.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại LongYi
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại LongYi
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại LongYi
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại LongYi
  7. Công ty TNHH Công Nghệ TMD Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác bao gồm: Khuôn ép nhựa, khuôn dập, linh kiện khuôn, chi tiết máy, đồ gá, dưỡng kiểm,.. cung cấp cho ngành công nghiệp điện tử và ô tô.


    Ưu điểm của công ty:

    • Nhận gia công chế tạo theo yêu cầu của khách hàng
    • Đảm bảo sản phẩm có độ chính xác cao, đảm bảo được các công đoạn sau của khách
    • Sản phẩm có giá thành hợp lý, đáp ứng được số lượng lớn theo yêu cầu
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình 24/24
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 79B, ngõ 144 đường Quan Nhân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Nhà xưởng: Khu Tân An Bình, Đường Trung Tựu xã Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 706 625 & 024 6689 4477
    Email: contact@tmdvietnam.com
    Website: https://tmdvietnam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công Nghệ TMD Việt Nam
    Công ty TNHH Công Nghệ TMD Việt Nam
    Công ty TNHH Công Nghệ TMD Việt Nam
    Công ty TNHH Công Nghệ TMD Việt Nam
  8. Công ty TNHH Song Mã Tiến là một trong số các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chính xác ở Việt Nam. Công ty chuyên thiết kế và chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng máy, máy chuyên dùng theo yêu cầu của khách hàng. Công ty tin tưởng với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề, cộng với những thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số (máy CNC), khách hàng sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu.


    Ưu điểm của công ty:

    • Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc Thiết kế, chế tạo khuôn mẫu với các sản phẩm chính
    • Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề
    • Sản phẩm đúng với thiết kế, độ chính xác cao
    • Thiết bị máy móc hiện đại, điều khiển bằng chương trình số (Máy CNC)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47/16 Khu Phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 784 242
    Email: hoangvukhanh78@gmail.com
    Website: www.songmatien.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH Song Mã Tiến
    Công ty TNHH Song Mã Tiến
    Công ty TNHH Song Mã Tiến
    Công ty TNHH Song Mã Tiến
  9. Công ty TNHH Tân Seiko là công ty chuyên thiết kế và sản xuất khuôn mẫu, sửa chữa chi tiết cơ khí khuôn mẫu chính xác cho sản phẩm nhựa. Bên cạnh đó còn sản xuất các sản phẩm nhựa chính xác. Sau khi thành lập, Công ty luôn đặt yếu tố chất lượng và uy tín lên hàng đầu, kết hợp với việc thường xuyên xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý, chất lượng theo tiêu chuẩn.


    Với đội ngũ hội đồng thành viên từng làm việc ở TP. Nagoza Nhật Bản, công ty tự tin đem đến sản phẩm khuôn ép có ưu điểm:

    • Được làm từ thép cao cấp nên đảm bảo độ bền, sáng bóng cao
    • Không bị han gỉ trong mọi điều kiện
    • Có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian mà không tốn nhiều diện tích
    • Gia công các sản phẩm linh kiện nhựa: Phụ kiện nhựa công nghiệp, linh kiện điện tử nhựa
    • Ứng dụng: Trong ngành y tế, điện điện tử, đồ gia dụng cao cấp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234, Tổ 2, Khu phố 4B, P.Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0978 240 026
    Email: liem@tanseiko.com
    Website: tanseiko.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH Tân Seiko
    Công ty TNHH Tân Seiko
    Công ty TNHH Tân Seiko
    Công ty TNHH Tân Seiko
  10. Được thành lập năm 2016, chuyên sản suất khuôn mẫu, sản phẩm nhựa, gia công chi tiết chính xác. Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU là một tập thể kết hợp giữa sức trẻ và những thành viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực khuôn mẫu, ép nhựa. Công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chủ động thời gian giao hàng, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình.


    Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU nhận gia công khuôn mẫu theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu khách hàng, gia công chi tiết từ hàng nhỏ lẻ đến gia công hàng loạt với giá cả hợp lý. Công ty sử dụng hệ thống máy phay CNC, máy mài, máy tiện, máy bắn điện hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chủ động thời gian giao hàng, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình. Khi đến với công ty, khách hàng sẽ được phục vụ bởi những nhân viên nhiệt tình, luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng và mẫu mã tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/30/6 Ấp Chiến Lược, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 471 268
    Email: tatsutechvn@gmail.com
    Website: www.tatsutech.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU
    Công ty TNHH Sản xuất thương mại TATSU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy