Top 5 Công ty sản xuất và kinh doanh sợi, sản phẩm dệt lớn nhất Việt Nam

Thu Hoai 11 0 Báo lỗi

Sợi, sản phẩm dệt là nguyên liệu quan trọng, quyết định đến chất lượng của sản phẩm may mặc. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn Dệt May Việt Nam

    Gọi điện

    Tập đoàn Dệt may Việt Nam có tiền thân Tổng Công ty Dệt May Việt Nam được thành lập năm 1995 trên cơ sở sáp nhập các doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty Dệt Việt Nam và Liên hiệp Sản xuất - Xuất nhập khẩu May. Năm 2005, Tập đoàn Dệt May Việt Nam được thành lập trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại Tổng Công ty Dệt may Việt Nam và các đơn vị thành viên. Năm 2010, Tập đoàn Dệt may Việt Nam chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty TNHH MTV do nhà nước làm chủ sở hữu. Năm 2015, Tập đoàn hoàn thành cổ phần hóa và hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần. Tháng 1/2017, cổ phiếu Tập đoàn Dệt May Việt Nam chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM với mã chứng khoán VGT.


    Trong quá trình 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX) đã hoàn thành nhiệm vụ là hạt nhân, tiên phong mở đường xây dựng thị trường mới, hội nhập quốc tế, định hướng phát triển cho toàn ngành, góp phần đưa Dệt May Việt Nam thành ngành kinh tế xuất khẩu mũi nhọn của quốc gia. Với việc lấy trọng tâm là phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, xây dựng giá trị thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng, VINATEX trở thành một trong những nhà sản xuất hàng dệt may hàng đầu Việt Nam và Châu Á, có khả năng cung cấp các dịch vụ may mặc trọn gói, thời trang, chất lượng cao và thân thiện với môi trường. VINATEX hiện có quy mô hoạt động khá rộng lớn với 34 công ty con và 34 công ty liên kết. Sản phẩm của Tập đoàn được sản xuất từ dây chuyền tự động, trang bị công nghệ thiết bị hiện đại, được nhập chủ yếu từ Châu Âu, Nhật và Mỹ, được vận hành bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn, tay nghề cao. Nhờ đó, Tập đoàn luôn hoàn thành vượt mức các kế hoạch sản xuất đề ra. Năm 2019, Tổng doanh thu của Tập đoàn ước đạt 49.200 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu ước đạt 2.900 triệu USD, lợi nhuận trước thuế đạt 1.394 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Leadvisors Place - 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3825 7700
    • Số 10 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - (028) 3824 4044

    Điện thoại: 024 3825 7700
    Email: info@vinatex.com.vn
    Website: https://vinatex.com.vn/

    Gọi điện
    Tập đoàn Dệt May Việt Nam
    Tập đoàn Dệt May Việt Nam
    Tập đoàn Dệt May Việt Nam
    Tập đoàn Dệt May Việt Nam

  2. Top 2

    Công ty CP Dệt Renze

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Dệt Renze tại KCN Nhơn Trạch, thuộc tập đoàn Texhong, được thành lập vào ngày 24/10/2006. Tập Đoàn Dệt TexHong được thành lập vào năm 1997 do Ông Hồng Thiên Chúc sáng lập. Tập Đoàn Texhong là nhà cung cấp sợi bọc dẻo lớn nhất toàn cầu, chuyên sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm dệt thời thượng mang giá trị cao, hiện đã trở thành TOP 10 xí nghiệp vững mạnh có sức cạnh tranh lớn nhất trong ngành dệt sợi bông Trung Quốc.


    Tập đoàn niêm yết sàn chứng khoán Hong Kong, với mã chứng khoán là 2678. Công ty CP Dệt Texhong Nhơn Trạch là công ty 100% vốn đầu tư đầu tiên mà Tập Đoàn Texhong đầu tư tại Việt Nam, với tổng diện tích 30ha, nguồn vốn đầu tư 200 triệu USD, chủ yếu sản xuất các sản phẩm sợi dệt, với quy mô sản xuất 420,000 cọc sợi, 150,000 tấn sản phẩm/ năm, công ty có khoảng 4000 công nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.
    Điện thoại: 025 1356 8622
    Website: http://www.texhong.com/en/home
    Fanpage: facebook.com/p/Công-ty-Cổ-Phần-Dệt-Renze-100036309856850/?

    Gọi điện
    Công ty CP Dệt Renze
    Công ty CP Dệt Renze
    Công ty CP Dệt Renze
    Công ty CP Dệt Renze
  3. Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28 là doanh nghiệp trực thuộc Tổng cục Hậu cần-Bộ Quốc phòng, thành lập từ tháng 05 năm 1975, chính thức hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con từ năm 2006 và trở thành Tổng công ty 28 vào năm 2008 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đầu tư đồng bộ hệ thống khép kín từ kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất và xử lý bảo vệ môi trường, may mặc và kinh doanh bán buôn, bán lẻ các sản phẩm dệt may.

    Tổng công ty 28 đơn vị Anh hùng lao động, là doanh nghiệp Quốc phòng an ninh, là đơn vị dệt may hàng đầu Việt Nam hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính: dệt may, xăng dầu và bất động sản, trong đó, dệt may là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, xăng dầu và bất động sản giữ vai trò hỗ trợ. Lĩnh vực kinh doanh dệt may của Tổng công ty phát triển theo hướng chiến lược tăng dần giá trị gia tăng với phương thức từng bước chuyển dịch cơ cấu mặt hàng từ gia công sang FOB và tiến tới ODM.

    Ngành Sợi Dệt Nhuộm hoàn tất: sản phẩm ngành dệt bao gồm sợi cotton 100% chải kỹ chi số từ 30-50, sợi TC, TR với công suất 3.000 tấn/năm. Sản phẩm dệt, nhuộm hoàn tất vải 100% cotton, vải len và pha len, vải TR và TC với công suất 20 triệu mét/năm khổ 1m6. Ngành may với 11 xưởng, 85 chuyền sản xuất được quy hoạch, đầu tư chuyên sâu cho sản xuất theo sản phẩm chủ lực, Tổng công ty 28 có khả năng cung cấp trên 3,3 triệu áo sơ mi nam nữ, 1,5 triệu bộ veston nam nữ và 6,5 triệu bộ đồng phục/năm.

    Nhờ vào chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh và xu hướng hội nhập quốc tế sâu rộng, triển khai tích cực, năng động, sáng tạo của đội ngũ CB CNV, Tổng công ty 28 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 30%, lợi nhuận tăng 10%, đóng góp vào ngân sách nhà nước ngày càng tăng, nâng cao đời sống, phúc lợi xã hội cho người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3894 2238
    Email: 28@agtex.com.vn
    Website: https://agtex.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28
    Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28
    Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28
    Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28
  4. Tiền thân của Tổng công ty Phong Phú là Nhà máy dệt Sicovina - được thành lập năm 1964, do chính quyền Sài Gòn quản lý. Năm 2007, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con, với tên gọi chính thức là Tổng công ty CP Phong Phú. Phong Phú được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dệt may Việt Nam cả về qui mô và hiệu quả hoạt động. Trong những năm qua, Phong Phú đã không ngừng đạt kim ngạch xuất khẩu cao vào các thị trường khó tính nhưng có mức mua lớn như các nước EU, Nhật Bản, Mỹ và một số thị trường khác, mà còn chiếm thị phần trong nước khá cao trong ngành.


    Một tập đoàn lớn của Mỹ là Target đã bình chọn Dệt May Phong Phú là một trong 20 nhà cung cấp xuất sắc nhất trên thế giới để ký hợp đồng mua khăn bông các loại, có năm đạt giá trị trên 4 triệu USD. Đến nay, Phong Phú đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt và đang từng bước đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hùng mạnh hàng đầu Việt Nam, phát triển sản xuất kinh doanh chuyên ngành dệt may và đầu tư sang các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, bất động sản, khu công nghiệp, các ngành kinh tế tiềm năng trong nước và đầu tư ra nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Tăng Nhơn Phú, KP3, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6684 7979
    Email: info@phongphucorp.com
    Website: http://www.phongphucorp.com/

    Gọi điện
    Tổng Công ty CP Phong Phú
    Tổng Công ty CP Phong Phú
    Tổng Công ty CP Phong Phú
    Tổng Công ty CP Phong Phú
  5. Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam thuộc tập đoàn Kyungbang có gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sợi cotton đã chính thức đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, Bến Cát, Bình Dương vào năm 2013. Nhà máy của công ty có vốn đầu tư giai đoạn 1 là 40 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 160.500m2, quy mô sản xuất khoảng 7.000 tấn sản phẩm/năm, sử dụng khoảng 300 lao động.


    Dây chuyền sản xuất sợi 100% cotton với thiết bị hiện đại của Riter (Thụy Sĩ) và Schlaphost (Đức) chuyên sản xuất 25.920 sợi cotton đặc công nghệ cao cho ngành dệt may. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Brazil và sản phẩm sẽ được xuất khẩu trong nước và các nước trên thế giới. Nhà máy KYUNGBANG VIỆT NAM hoạt động với mục tiêu chất lượng sản phẩm tốt nhất Châu Á, với năng suất cao, quản lý kỹ thuật công nghệ và chất lượng một cách nghiêm ngặt trên dây chuyển sản xuất bông chải kỹ với thiết bị tự động hóa Rieter.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B-3A-CN, KCN Bàu Bàng, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0650 222 0564-5
    Email: sales@kyungbangvn.com
    Website: https://kyungbangvn.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyungbangvietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam
    Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam
    Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam
    Công ty TNHH Kyung Bang Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy