Top 6 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn

An Hoa 134 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Mua điện thoại tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Thế Giới Di Động có rất nhiều những chính sách ưu đãi như trả góp với lãi suất 0%, tặng kèm quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

    Không chỉ vậy, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được iPhone chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua điện thoại ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ mua trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 45-47 Tổ 4, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    • Số 10-12 Tổ 1, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 18001060
    Website: http://www.thegioididong.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động

    • Top 2

      FPT Shop

      Gọi điện

      FPT Shop được thành lập năm 2007, đến nay công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Với phương châm gần gũi, thân thiện cùng với sự tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. FPT Shop hứa sẽ luôn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào. Đến với Hệ thống FPT Shop - hệ thống bán lẻ chính hãng hàng đầu Việt Nam khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm: Điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.

      Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam. Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ki-ốt A10-A11-A12 Chợ, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
      Điện thoại: 0866 826 567
      Website: https://fptshop.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086208820134

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Top 3

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với hơn hàng trăm siêu thị được phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, dịch vụ viễn thông… Trong đó, thế mạnh của thương hiệu này chính là điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp.


      Điện thoại tại Viettel Store đảm bảo chất lượng, nói không với hàng nhái, fake. Chế độ bảo hành tại đây nhanh chóng hợp lý, khi có sự cố cần bảo hành, Viettel store sẽ cung cấp cho khách hàng một điện thoại dùng để nghe gọi (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho hàng. Bên cạnh đó, Viettel Store có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng từ lúc lựa chọn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 22 Hùng Vương, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
      Điện thoại: 1800 8123
      Website: https://viettelstore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/VST.BKN11/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:0

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 4

      MediaMart Bắc Kạn

      Gọi điện

      MediaMart là siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam chuyên bán các sản phẩm Điện máy, Gia dụng, Điện thoại, Laptop, TBVP, Phụ kiện, Nội thất trên toàn quốc, trong đó đã có cơ sở tại Bắc Kạn. Mua điện thoại ở MediaMart là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. MediaMart có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

      MediaMart
      cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone, Sam Sung và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại MediaMart Bắc Kạn sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


      Bên cạnh đó, khách hàng còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ, tư vấn nhiệt tình, với chất lượng dịch vụ xứng đáng hàng đầu. Mediamart luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 8B, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
      Điện thoại: 0934 523 188 & 0209 625 222
      Website: http://mediamart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mediamartBK/?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      MediaMart Bắc Kạn
      MediaMart Bắc Kạn
      MediaMart Bắc Kạn
      MediaMart Bắc Kạn
    • Siêu thị điện thoại Hùng Store tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng hướng đến.


      Siêu thị điện thoại Hùng Store là một trong những siêu thị điện máy đầu đời tại Bắc Kạn. Tại đây chuyên kinh doanh các loại mặt hàng điện tử, gia dụng, điện lạnh, công nghệ thông tin, điện thoại và các thiết bị giải trí số. Cửa hàng luôn mong muốn người sử dụng có những trải nghiệm thoải mái nhất, chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất. Lấy lòng tin, trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên phục vụ hàng đầu. Xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi trong lòng khách hàng là những gì mà Siêu thị điện thoại Hùng Store hướng đến.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, Siêu thị điện thoại Hùng Store luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài ra, Siêu thị điện thoại Hùng Store còn được biết đến là cơ sở sửa chữa smartphone chuyên nghiệp, cam kết kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tổ 8A , Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
      • Số 254, tổ 4 Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

      Điện thoại: 0392 510 688 & 0392 520 688

      Fanpage: www.facebook.com/hungstoretgddbk
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Siêu thị điện thoại Hùng Store
      Siêu thị điện thoại Hùng Store
      Siêu thị điện thoại Hùng Store
      Siêu thị điện thoại Hùng Store
    • Đây là địa chỉ dành cho những bạn nào muốn mua iPhone mới hoặc iPhone cũ. Tại cửa hàng điện thoại di động Bế Gia chuyên mua bán, sửa chữa các loại điện thoại, đặc biệt là iPhone. Với mong muốn đưa sản phẩm tiếp cận gần với người tiêu dùng Bế Gia Mobile ngày càng nỗ lực để, phấn đấu hết mình để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.


      Lý do bạn nên mua điện thoại Iphone cũ/mới tại Bế Gia Mobile:

      Bế Gia Mobile hỗ trợ khách hàng mua trả góp với số tiền lên đến 80% giá trị sản phẩm. Nếu bạn đang gặp chú khó khăn về tài chính thì cũng không cần phải lo lắng khi nghĩ đến chuyện sắm cho mình một chiếc điện thoại sành điệu như iPhone bởi vì những ưu đãi mà cửa hàng này mang lại là rất nhiều nhé.


      Với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, các sản phẩm điện thoại Iphone mới hoặc cũ tại Bế Gia Mobile đều được kiểm tra chi tiết trước khi đến tới tay khách hàng. Và với bất kỳ sản phẩm lỗi, hỏng sẽ được cửa hàng bảo hành tận tình, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 184, Tổ 7 Phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

      Điện thoại: 0981 713 098 & 0399 811 666
      Email: begiamobile@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075543567976

      Gọi điện
      Bế Gia Mobile
      Bế Gia Mobile
      Bế Gia Mobile
      Bế Gia Mobile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy